HLV Miura: “Ngày mai là trận đấu không dễ dàng với ĐT Việt Nam”

Mạnh Nguyễn| 07/09/2015 15:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong cuộc họp báo trước trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Đài Loan, HLV Toshiya Miura nhận định, đây sẽ là trận đấu không dễ dàng. Tuy nhiên, tuyển VN vẫn quyết tâm giành 3 điểm trọn vẹn.

Vào lúc 19h ngày mai (8/9), tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu vòng loại World Cup 2018 trước Đài Loan trên sân Municipal. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, HLV trưởng của ĐT Việt Nam Toshiya Miura cho rằng, Đài Loan là đối thủ với lối chơi mạnh mẽ, quyết liệt và không ngại va chạm. “Đội bóng này còn có lợi thế khi thi đấu trên sân nhà. Do đó, ngày mai sẽ là trận đấu không dễ dàng đối với ĐT Việt Nam”.

HLV Miura: “Ngày mai là trận đấu không dễ dàng với ĐT Việt Nam”

HLV Miura và Lê Công Vinh trong buổi họp báo trước trận gặp Đài Loan ở vòng loại World Cup 2018. Ảnh: VFF

Lần tập trung lên tuyển để chuẩn bị cho trận đấu với Đài Loan của các cầu thủ không có nhiều thời gian, chỉ bắt đầu từ 2/9. Sau cữ tập ở trong nước, sáng 5/9, tuyển Việt Nam đã lên đường sang Đài Loan. Nhưng theo đánh giá của HLV Miura, các cầu thủ hiện có phong độ tốt cùng với lối chơi đã ổn định. Trên tất cả là khát khao chiến thắng trong mọi trận đấu. Nhà cầm quân người Nhật Bản tiết lộ trong trận đấu với Đài Loan, toàn đội vẫn thi đấu với chiến thuật quen thuộc đã được tập luyện thời gian qua.

HLV Miura cũng thẳng thắn chia sẻ về muc tiêu của ĐT Việt Nam trong trận đấu ngày mai: “Chúng tôi đã khởi đầu không tốt ở vòng loại World Cup 2018 khi để thua Thái Lan. Vì thế, chúng tôi cần chiến thắng để duy trì cơ hội của mình. Toàn đội sẽ nỗ lực để có thể giành trọn ba điểm, dù điều đó sẽ không dễ dàng khi thi đấu trên sân khách”.

Cùng tham dự họp báo với HLV Miura, đội trưởng Lê Công Vinh cho rằng, ĐT Đài Loan sở hữu dàn cầu thủ trẻ thi đấu nhiệt huyết và mạnh mẽ. Họ cũng cần chiến thắng để cải thiện cơ hội của mình và sẽ tận dụng tối đa ưu thế sân nhà. “Kết quả thắng thua chỉ đến sau tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài. Tuy nhiên, mục tiêu của ĐT Việt Nam không thay đổi và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu này”, tiền đạo Lê Công Vinh bày tỏ.

Ngay sau khi đặt chân đến Đài Loan vào sáng 5/9, sau vài tiếng nghỉ ngơi, các cầu thủ của tuyển Việt Nam đã bước vào tập luyện. Vào lúc 19h tối nay (7/9), thày trò HLV Miura sẽ có buổi tâp làm quen sân Municipal và đây sẽ là buổi tập kín.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Miura: “Ngày mai là trận đấu không dễ dàng với ĐT Việt Nam”