HLV Miura: “Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Malaysia”

Mạnh Nguyễn(TH)| 06/12/2014 09:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại cuộc họp báo kỹ thuật trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014, giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam, HLV cả hai đội đều xác định đây là trận đấu không hề dễ dàng.

ĐT Việt Nam bước vào trận bán kết với tư thế của đội đứng đầu bảng A, còn ĐT Malaysia là đội nhì bảng B. Việc bất bại ở vòng bảng là một động lực để ĐT Việt Nam tự tin vào trận bán kết này. 

Phát biểu tại cuộc họp báo, HLV Toshiya Miura tự tin cho biết: “Chúng tôi đã thi đấu tốt tại vòng bảng và không để thua trận nào. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị tốt cho trận đấu với Malaysia. Chúng tôi đã sẵn sàng dù có vài trường hợp bị chấn thương”.

Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng thẳng thắn cho biết, mục tiêu của ĐT Việt Nam là đánh bại Malaysia để giành vé vào chung kết, dù có thể không hề dễ dàng.

HLV Miura: “Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Malaysia”

Cả hai HLV đều xác định trận đấu tới sẽ không dễ dàng. Ảnh: VFF

Đội trưởng Tấn Tài cũng chia sẻ, anh và đồng đội đã kịp thích nghi với thời tiết ở Malaysia và toàn đội quyết tâm thi đấu với tinh thần cao để giành kết quả tốt nhất. Đánh giá về các cầu thủ đối phương, Tấn Tài cho biết, anh đánh giá các cầu thủ số 9 (Norsharul Talaha); số 10 (Safee Sali); số 8 (Safiq Rahim); số 16 (Kunalan) là những cầu thủ nguy hiểm và chắc chắn anh cùng các đồng đội sẽ phải đặc biệt tập trung trong trận đấu tới.

HLV trưởng ĐT Malaysia Dollah Salleh cho biết, ĐT Malaysia đã sẵn sàng cho trận lượt đi và vị HLV này cũng xác định, ĐT Việt Nam là đối thủ không dễ bị đánh bại. Vì lẽ đó, ĐT Malaysia sẽ phải thi đấu với hơn 200% sức lực để giành chiến thắng. “Tôi đã chuẩn bị cho các cầu thủ mọi mặt để bước vào trận đấu tới. Tôi không đánh giá cụ thể từng cầu thủ nào nguy hiểm của ĐT Việt Nam, bởi nhiệm vụ của chúng tôi là tìm cách ghi bàn hơn là phong tỏa họ”.

Trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 19 giờ (theo giờ Việt Nam) ngày 7/12 tại sân Shah Alam có sức chứa 80.000 chỗ ngồi. Trận đấu này cũng sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Miura: “Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Malaysia”