HLV Miura: “Công Phượng chơi không đúng chỉ đạo của tôi”

Tuấn Kiệt (từ Singapore)| 07/06/2015 11:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV người Nhật Bản đã thể hiện sự không hài lòng của mình với màn trình diễn của Công Phượng trong trận gặp U23 Lào.

HLV Miura: “Công Phượng chơi không đúng chỉ đạo của tôi”

HLV Miura

Những ngày qua U23 Việt Nam liên tiếp gặp vấn đề chấn thương. Xin ông cho biết đến thời điểm này tình trạng sức khoẻ các cầu thủ như thế nào?

Đội chỉ có tiền vệ Hữu Dũng bị chấn thương nặng chưa thể tập luyện. Hai trường hợp của Thanh Bình, Minh Tùng bị đau vùng mắt cá chân và bình phục trong vài ngày tới. U23 Việt Nam vẫn có đội hình mạnh trong cuộc chạm trán với đối thủ ở lượt trận thứ tư bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28.  

Ông có lo lắng với vấn đề chấn thương ở đội U23 Việt Nam?

Tôi không cảm thấy lo lắng với các tình hình chấn thương của học trò. Tôi nghĩ chỉ có truyền thông lo lắng cho các cầu thủ thái quá. 

Về việc các chuyên gia trong nước nhận xét về U23 Việt Nam giành chiến thắng là do các đội nằm cùng bảng đều suy yếu, thiếu hụt lực lượng, ông nghĩ sao về điều này?

Tôi không nghĩ vậy, chuyên gia chỉ ở nhà xem tivi thì không biết thực lực thật của các đội. Ở đây mới biết họ cũng mạnh đấy, và Việt Nam giành chiến thắng được là nhờ sự cố gắng hơn đối thủ.

Dường như ông không hài lòng với phong độ của Công Phượng ở trận gặp U23 Lào?

Trận đấu vừa rồi Công Phượng đã thi đấu có vấn đề. Cậu ấy đã lùi xuống chơi quá sâu so với những gì mà tôi mong muốn. Tôi muốn Công Phượng phải thi đấu gần cặp tiền đạo, và hỗ trợ cho họ, nhưng cậu ấy lại lùi sâu và không hỗ trợ được nhiều cho các cầu thủ tấn công khác. Công Phượng đã chơi không đúng yêu cầu về đấu pháp của tôi, và cậu ấy đã có một trận đấu không được như ý muốn cho lắm.

Ông đánh giá thế nào về đối thủ U23 Đông Timor ngày hôm nay?

Đông Timor mạnh hay yếu thì phải đợi trận đấu kết thúc mới có thể biết được. Nếu Đông Timor có chiến thắng thì đương nhiên họ sẽ tạo được lợi thế.

Xin cảm ơn ông!

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Miura: “Công Phượng chơi không đúng chỉ đạo của tôi”