HLV Miura “chấm” 25 cầu thủ đá giao hữu với Man City

T.K| 16/07/2015 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Miura đang lên một danh sách 25 cầu thủ để chuẩn bị cho trận giao hữu với Man City vào ngày 27/7 tới.

Sau SEA Games 28, HLV Toshiya Miura được nghỉ phép dài hạn để trở về thăm gia đình tại Nhật Bản. Tuy nhiên ông thầy người Nhật Bản quyết định rút ngắn kỳ nghỉ, ngày 14/7 đã trở lại Việt Nam để tuyển quân cho trận giao hữu với Man City diễn ra vào ngày 27/7.

“Dự kiến ngày 23/7 HLV Miura sẽ chốt danh sách tuyển Việt Nam. Chiến lược gia người Nhật Bản được toàn quyền chọn lựa nhân sự. Mọi việc cũng không quá khó khăn bởi ông ấy vốn đã có một bộ khung sơ bộ”, một quan chức VFF cho hay.

Để có lực lượng mạnh nhất, HLV Miura đã lên kế hoạch đi theo dõi các trận đấu tại V.League.

HLV Miura “chấm” 25 cầu thủ đá giao hữu với Man City

HLV Miura rút ngắn kỳ nghỉ để tuyển quân cho trận giao hữu với Man City

HLV Miura sẽ đi dự khán 3 trận gồm trận HNT&T - Đồng Tháp ở vòng 16, ĐTLA – Thanh Hoá ở vòng 17 và Than Quảng Ninh – B.Bình Dương ở vòng 18.

Về tiêu chí tuyển chọn, những cầu thủ có phong độ cao nhất sẽ được HLV Miura “chấm”. Ngoài ra, những cầu thủ có nhiều đóng góp với ĐTQG, có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế cũng sẽ được ưu ái. Việc thi đấu với Man City dù kết quả không là vấn đề đáng quan tâm với cả hai đội, nhưng rõ ràng ĐTVN cũng phải có lực lượng mạnh nhất để tiếp đội bóng đến từ nước Anh. Năm 2013, ĐTVN dù có trình độ thua xa Arsenal, nhưng vẫn có 1 bàn thắng danh dự, nhờ công của tiền vệ Mạnh Dũng.

Bầu Hiển đã bỏ ra 1,5 triệu USD để mời Man City sang Việt Nam. Theo kế hoạch đội Á quân Ngoại hạng Anh sẽ đến Hà Nội vào ngày 25/7.

Trận đấu trên sân Mỹ Đình sẽ có bốn mức vé 600.000 đồng, một triệu đồng, 1,5 triệu đồng và 1,8 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Miura “chấm” 25 cầu thủ đá giao hữu với Man City