HLV Massimiliano Allegri: “Juventus đã sẵn sàng cho vòng tứ kết”

Mạnh Nguyễn| 19/03/2015 09:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên sân Signal Iduna Park, Juventus đã khiến các cổ động viên của Dortmund choáng váng khi chứng kiến đội nhà bị đánh bại với tỉ số cách biệt ba bàn không gỡ, ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Massimiliano Allegri của Juventus nói:” Chúng tôi đã có hai trận đấu rất tốt ở vòng 1/8, và nếu xét về mặt kỹ thuật thì trận đấu lượt về này còn tốt hơn cả trận lượt đi. Ở tứ kết, Juventus sẽ phải đối mặt với một trong 4 đội bóng lớn, đó có thể là Barca, PSG, Real Madrid hoặc Bayern Munich. Tuy nhiên chúng tôi đang có phong độ tốt nhất cả về kỹ thuật và thể lực nên chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ làm nên chuyện”.

HLV Massimiliano Allegri: “Juventus đã sẵn sàng cho vòng tứ kết”

HLV Massimiliano Allegri chỉ đạo học trò trong trận bán kết lượt về vòng 1/8 Champions League

HLV Allegri cũng nói những lời khen ngợi đặc biệt cho Carlo Tavez, người đã lập cú đúp và có một pha kiến tạo, giúp Juventus giành thắng lợi 3-0 trước Dortmund. “Tevez đang có một mùa giải tuyệt vời, đặc biệt là ở Champions League. Cậu ấy thi đấu với kỹ thuật và khả năng đọc trận đấu rất tốt nên đã tạo ra những khoảnh khắc không thể nào tin được".

Ở chiều ngược lại, HLV Jürgen Klopp của Dortmund cũng thừa nhận, đội bóng của ông đã thua tâm phục khẩu phục trước Juventus. “Juventus là đội bóng lớn và họ thực sự quá mạnh so với chúng tôi trong trận đấu này. Chúng tôi đã có một trận đấu đáng quên khi các cầu thủ chơi bóng nặng nề dù cầm bóng nhiều hơn. Nhiều tình huống bóng đã vào vòng cấm, nhưng các cầu thủ lại quên cách ghi bàn”.

Dortmund đã tạm thoát khỏi cái dớp khôn chợ dại nhà khi tại Bundesliga, đội chủ sân Signal Iduna Park đang có kết quả thi đấu tốt và thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Tuy nhiên các cổ động viên của Dortmund không dám mơ về ngôi vô địch mùa này cho dù HLV Jürgen Klopp đã nói là từ giờ sẽ tập trung vào mục tiêu ở Bundesliga sau thất bại ở Champions League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Massimiliano Allegri: “Juventus đã sẵn sàng cho vòng tứ kết”