HLV Lê Thụy Hải "Công Vinh chưa đạt được 100% phong độ sau khi cưới"

Tuyết Nhung(TH)| 03/02/2015 15:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù tiền đạo xứ Nghệ đã có ngay bàn thắng mở hàng tại V.League 2015, nhưng HLV Lê Thụy Hải nhận xét Công Vinh mới đạt khoảng 70-80% phong độ. Điều này không đảm bảo cho suất đá chính thức của anh tại Bình Dương.

Sau 5 trận phải ngồi trên hàng ghế dự bị, Công Vinh được đưa ra trong đội hình của đương kim vô địch Bình Dương. Trong lần ra trận này tiền đạo xứ Nghệ đã lập công bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho Bình Dương trước Cần Thơ.

HLV Lê Thụy Hải

"Công Vinh vẫn chưa đạt được 100% phong độ sau khi cưới".

Nhưng ngần đó vẫn chưa đủ để đảm bảo cho anh một suất đá chính thức tại V.League 2015. Đích thân Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải đã phát biểu “Sau khi trở về từ đội tuyển Việt Nam, Công Vinh còn phải lo việc cưới hỏi, không có điều kiện tập luyện cùng đội nên thể lực và phong độ không được đảm bảo. Tuy đã ghi bàn trong trận đấu với Cần Thơ, nhưng tôi đánh giá Công Vinh mới đạt khoảng 70-80% phong độ. Vì vậy, cậu ta cần tiếp tục cố gắng để có được phong độ tốt nhất”.

Việc Bình Dương không sử dụng Công Vinh thường xuyên không có nghĩa là cơ hội của tiền đạo xứ Nghệ không rộng mở tại đội đương kim vô địch V.League.

HLV Lê Thụy Hải chia sẻ: “Tôi vẫn tạo điều kiện cho Công Vinh ra sân từ ghế dự bị nhằm dần lấy lại cảm giác thi đấu và phong độ tốt nhất. Đến thời điểm thích hợp thì sẽ sử dụng cậu ta thôi. Công Vinh, Tấn Tài hay bất cứ cầu thủ nào của Bình Dương đều hiểu tôi là người công bằng, ai tập luyện tốt, có phong độ tốt thì vào sân chứ không có ngoại lệ. Vấn đề sẽ tùy thuộc ở Công Vinh chứ không phải tùy thuộc ở tôi”.

Công Vinh tỏ ra khá tín kiếng vì muốn tập trung vào việc tập luyện lấy lại phong độ. Ngay cả khi đã có pha lập công đầu tiên tại V.League 2015, tiền đạo xứ Nghệ cũng không muốn nói nhiều về nó và cho biết anh vẫn đang nỗ lực để chứng minh khả năng của mình trên sân cỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Lê Thụy Hải "Công Vinh chưa đạt được 100% phong độ sau khi cưới"