HLV Jose Mourinho tiến cử Paul Pogba làm đội trưởng Man United

Tuyết Nhung| 14/01/2017 13:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Paul Pogba hiện đang là cầu thủ đẳng cấp và có giá nhất trong lịch sử của Man United. Mới đây HLV Jose Mourinho không ngần ngại và tiến cử tiền vệ này đủ tố chất và năng lực để làm đội trưởng của Man United.

Paul Pogba (23 tuổi) về sân Old Trafford vào Hè 2016 với giá 89 triệu bảng. Anh đang gánh trên vai những áp lực khá lớn và cũng trên vai trò là một tân binh nhưng Mourinho cho rằng Paul Pogba đã có một mùa bóng rất cố gắng và bắt kịp đội hình nhanh.

HLV Jose Mourinho tiến cử Paul Pogba làm đội trưởng Man United

Mourinho tiến cử Pogba làm đội trưởng Man United

Paul Pogba đã thi đấu tiến bộ sau khi có khởi đầu chậm chạp ở mùa giải này. Tiền vệ người Pháp đóng vai trò quan trọng trong chuỗi 9 trận thắng của Man United ở mùa giải năm nay. Anh đã ghi 4 bàn và thực hiện 3 pha kiến tạo trong 19 lần ra sân ở Premier League mùa này.

Với phong độ ổn định, tiền vệ người Pháp mới đây đã được HLV Jose Mourinho đề cử vào vai trò thủ quân của đội bóng, thay cho Wayne Rooney (31 tuổi). HLV Jose Mourinho tin rằng Paul Pogba cũng có thể đeo băng đội trưởng của Man United trong tương lai.

“Tôi nghĩ Pogba có thể làm đội trưởng của Man United. Cậu ấy có bản lĩnh, tham vọng và sức thu hút. Pogba là một cầu thủ chuyên nghiệp tốt. Với việc còn trẻ và có nhiều tố chất, tôi nghĩ Pogba có thể đảm đương vai trò thủ quân”, HLV Jose Mourinho phát biểu.

Hiện Rooney đang làm thủ quân đội bóng và khi anh không ra sân, băng đội trưởng sẽ do Michael Carrick hoặc Chris Smalling nắm giữ. Tiền vệ Juan Mata cũng có lần đeo băng thủ quân của Man United khi “Quỷ đỏ” gặp Burnley ở mùa giải này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Jose Mourinho tiến cử Paul Pogba làm đội trưởng Man United