HLV Jose Mourinho thông báo về chấn thương của Son Heung-min "rất tồi tệ"

Minh Anh| 19/02/2020 07:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Son Heung Min, tiền đạo hay nhất nhì ở Tottenham đã gặp chấn thương tại trận đấu với Aston Villa cuối tuần trước. HLV Jose Mourinho cho biết tình hình rất khó đoán và nó còn tệ hơn những gì phát ngôn của đội bóng đưa ra.

Sau trận đấu giữa Tottenham và Aston Villa kết thúc, Son Heung Min cảm thấy không ổn và được các bác sĩ Tottenham đưa đi chụp MRI. Theo kết quả sơ bộ, cầu thủ này dính chấn thương rạn cánh tay và được chẩn đoán cần tới 4 tháng để hồi phục. 

HLV Jose Mourinho thông báo về chấn thương của Son Heung-min

Tin không vui đã đến với Tottenham khi Son Heung Min dính chấn thương trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Theo giới chuyên môn đây là một chấn thương không hề đơn giản và nó mất rất nhiều thời gian để chữa trị. Tối hôm qua 18/2, trang chủ câu lạc bộ Tottenham đã thông báo tiền đạo Son Heung-min đã bị gãy xương cánh tay phải. Theo đó, tuyển thủ Hàn Quốc sẽ phải phẫu thuật ngay trong tuần này và phải ngồi ngoài ít nhất là vài tuần.

Đây là 1 tin sốc với Tottenham trong thời điểm họ vẫn đang thi đấu ở cả 3 đấu trường quan trọng là giải ngoại hạng Anh, Champions League và cúp FA. Trước đó, HLV Mourinho cũng phải nhìn Harry Kane ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương đầu gối và đã chia tay với Christian Eriksen trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

HLV Jose Mourinho thông báo về chấn thương của Son Heung-min

Mourinho sẽ phải thay đổi hệ thống chiến thuật của mình để đối phó với tình trạng khủng hoảng lực lượng hiện tại.

Nhưng sự thật lại đang khiến cổ động viên Tottenham lo lắng hơn bao giờ hết khi chính HLV Jose Mourinho mới chia sẻ, mọi chuyện còn tồi tệ hơn với số 7 của Tottenham.

"Son Heung-min sẽ vắng mặt bao lâu ư? tôi nghĩ rằng người phát ngôn của đội bóng đã rất lạc quan khi nói về chấn thương của cậu ấy. Nếu là tôi, tôi sẽ nói khác. Các bạn hiểu ý tôi chứ?", Mourinho chia sẻ ở buổi họp báo trước vòng 1/8 Champions League.

"Người đặc biệt" cũng tỏ ra rất bi quan về khả năng trở lại của cậu học trò cưng trong mùa giải năm nay: "Không. Nếu cậu ấy có thể thi đấu 2 hay 3 trận ở mùa này tức là do người phát ngôn của chúng tôi rất lạc quan, tôi cũng mong như vậy. Thế nhưng thật lòng mà nói tôi nghĩ nó khó có thể xảy ra".

HLV Jose Mourinho thông báo về chấn thương của Son Heung-min

Nhiệm vụ bảo vệ vị trí này trong phần còn lại của mùa giải để có suất dự Champions League của thầy trò HLV Mourinho là không hề đơn giản.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết sẽ không mạo hiểm dùng Son Heung Min. Nhiều khả năng, Mourinho sẽ phải thay đổi hệ thống chiến thuật của mình để đối phó với tình trạng khủng hoảng lực lượng hiện tại.

Hiện tại Tottenham đang xếp ở vị trí thứ 5 ngoại hạng Anh và nhiệm vụ bảo vệ vị trí này trong phần còn lại của mùa giải để có suất dự Champions League (nếu Manchester City bị cấm dự cúp châu Âu) của thầy trò HLV Mourinho là không hề đơn giản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Jose Mourinho thông báo về chấn thương của Son Heung-min "rất tồi tệ"