HLV Jose Mourinho: “PSG đã chơi hay hơn”

Mạnh Nguyễn| 12/03/2015 08:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Jose Mourinho đã cay đắng thừa nhận đối thủ PSG chơi hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng sau khi đã loại Chelsea ra khỏi Champions League.

Trong trận đấu lượt về vòng 16 Champions League rạng sáng nay, Chelsea đã để PSG cầm hòa ngay trên sân nhà Stamford Bridge với tỉ số 2-2 dù thi đấu hơn người, và The Blues đã bị loại vì luật bàn thắng sân khách.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho thừa nhận:” Chelsea đã hai lần có cơ hội quyết định số phận trận đấu nhưng PSG đã mạnh hơn hẳn và thay đổi được. PSG đã chơi rất hay và họ có lý do để ăn mừng. Nhìn chung hôm nay lối chơi của Chelsea không tốt và một vài cá nhân đã thi đấu dưới sức mình”.

HLV Jose Mourinho: “PSG đã chơi hay hơn”

Thái độ của HLV Mourinho trước màn trình diễn của các học trò trong trận đấu với PSG

Theo đánh giá của HLV Mourinho, khi chỉ còn 10 người trên sân, PSG không còn gì để mất trong khi Chelsea gánh mọi áp lực phải giành chiến thắng, và thật khó để chịu đựng điều đó. Chelsea đã thua trong hai tình huống bóng cố định và điều đó thật khó chấp nhận.

Mặc dù bị loại khỏi đấu trường Champions League nhưng HLV Mourinho vẫn bình tĩnh và cho biết sẽ cùng phân tích trận đấu với các cầu thủ và hướng đến mục tiêu trước mắt là Premier Legue.

Trong khi đó, HLV của PSG, Laurent Blanc tỏ ra rất hài lòng với các cầu thủ của mình. Phát biểu trên Sky Sport, ông nói: “Chúng tôi đã thi đấu tốt trong một trận đấu mà mười người đấu với mười một người. Đó thực sự là trận cầu khó khăn nhưng tôi đã thấy khát vọng chiến thắng trong mắt các cầu thủ và chúng tôi đã tin tưởng có thể đạt được mục tiêu. Tôi thực sự hài lòng về trận đấu này”.

Chia sẻ về chiếc thẻ đỏ của Ibrahimovic ở phút 32 của trận đấu, HLV Laurent Blanc cho biết; "Bạn không thể thay đổi quyết định của trọng tài. Điều quan trọng là cả đội PSG đã không mất tinh thần hay có phản ứng tiêu cực. Các cầu thủ đã tuân thủ và thực hiệt tốt ý đồ chiến thuật và kết quả cuối cùng là chiến thắng".

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Jose Mourinho: “PSG đã chơi hay hơn”