HLV Hữu Thắng chia tay Sông Lam Nghệ An

Mạnh Nguyễn| 07/11/2014 08:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau mọi lời đồn đoán, cuối cùng HLV Hữu Thắng đã chính thức xin được chia tay với Sông Lam Nghệ An sau 5 năm gắn bó.

Cái duyên của Hữu Thắng với SLNA phải tính từ những năm 90 khi đó anh với vai trò là một cầu thủ cũng đã mang lại nhiều vinh dự cho bóng đá xứ Nghệ và đội tuyển Quốc gia.

Giã từ nghiệp cầu thủ, Hữu Thắng bắt đầu nghiệp huấn luyện viên. Sau một số phát sinh không đáng nhớ, năm 2009 Hữu Thắng chính thức đảm nhiệm vai trò HLV của SLNA.

HLV Hữu Thắng chia tay Sông Lam Nghệ An

HLV Hữu Thắng chính thức xin chia tay với SLNA sau 5 năm gắn bó

Ở mùa giải đầu tiên khi anh về cầm quân, SLNA chỉ đứng thứ 9 và Hữu Thắng cũng chịu khá nhiều áp lực cùng sự chỉ trích, tuy nhiên anh vẫn kiên nhẫn để dẫn dắt đội bóng. Đến mùa giải 2011, SLNA giành được chức vô địch V. League sau gần 10 năm chờ đợi. Vậy là với vai trò của một HLV, Hữu Thắng trở thành người hùng xứ Nghệ, cũng giống như anh đã làm được với vai trò của một cầu thủ.

Tuy nhiên sau khi đăng quang ngôi vô địch năm 2011, SLNA rơi vào tình trạng lần lượt nhiều cầu thủ giỏi ra đi. Có thể do tình hình tài chính của SLNA không đủ mạnh như một số đội bóng khác ở V.League nên không giữ được người. Mới đây nhất là sự ra đi của tiền đạo Công Vinh về với Becamex Bình Dương và bây giờ là sự ra đi của chính HLV Hữu Thắng.

Chưa biết Hữu Thắng sẽ đến với CLB nào ở V.League sau cuộc chia tay này, hay sẽ đi học như anh từng tâm sự, nhưng sự ra đi của Hữu Thắng sẽ để lại cho SLNA một khoảng trống lớn mà người đến sau khó có thể lấp đầy.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Hữu Thắng chia tay Sông Lam Nghệ An