HLV Hữu Thắng bất ngờ loại hai lão tướng Anh Đức, Tấn Tài

Lan Trần| 16/03/2016 14:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong bản danh sách chính thức ĐTVN tập trung chuẩn bị vòng loại World Cup 2018 của HLV Nguyễn Hữu Thắng mới được công bố, đã không có tên của hai cầu thủ Anh Đức, Tấn Tài.

Theo dự kiến ban đầu, có 32 cầu thủ sẽ được triệu tập lên tuyển để chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup 2018 với Đài Loan và Iraq. Do cầu thủ Văn Quyết của Hà Nội T&T đã dính án kỷ luật nên không thể lên tuyển. Còn các cầu thủ từ Becamex Bình Dương vì đang thi đấu tại AFC Champions League nên sẽ tập trung muộn hơn.

HLV Hữu Thắng bất ngờ loại hai lão tướng Anh Đức, Tấn Tài

Anh Đức (trái) và Tấn Tài không có tên trong danh sách của HLV Hữu Thắng

Tuy nhiên, sáng 16/3, theo thông báo từ HLV trưởng ĐTVN Nguyễn Hữu Thắng, bản danh sách chính thức triệu tập lần này chỉ còn lại 29 cầu thủ. Thêm hai cầu thủ không được triệu tập là Tấn Tài và Anh Đức.

Nguyên nhân hai lão tướng đang khoác áo B.Bình Dương không được triệu tập được cho là vì HLV Hữu Thắng muốn trao thêm cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Tấn Tài bị loại là do cầu thủ này đã lớn tuổi (32) và chủ động xin rút lui nhường cơ hội cho thế hệ đàn em. Riêng trường hợp của Quả bóng Vàng 2015, Anh Đức, lý do chưa được HLV Hữu Thắng tiết lộ.

Như vậy, đến trước thời điểm ĐTVN thi đấu với Đài Loan vào ngày 24/3, HLV Hữu Thắng chỉ còn loại 6 cầu thủ để chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự hai trận vòng loại. Trận đấu với Đài Loan sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình, còn trận đấu với Iraq sẽ đá trên một sân trung lập vào ngày 29/3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Hữu Thắng bất ngờ loại hai lão tướng Anh Đức, Tấn Tài