HLV Enrique: “Barca còn cả chặng đường dài”

Lan Trần| 22/04/2015 08:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Barcelona đã chiến thắng thuyết phục 5-1 trước PSG ở tứ kết Champions League và đang đứng trước cơ hội giành cú ăn ba mùa giải này, nhưng HLV Enrique vẫn luôn tỏ ra thận trọng.

2-0 là kết quả trận lượt về tứ kết Champions League vừa kết thúc rạng sáng nay giữa Barcelona với PSG. Kết quả này cùng với trận thắng 3-1 ở trận lượt đi đã đưa Barca vào bán kết. Tuy nhiên, khi được hỏi về cơ hội ăn ba của Barca mùa giải này (La Liga, Cúp nhà vua TBN và Champions League), HLV Enrique tỏ ra thận trọng: "Barca sẽ không lùi bước trước bất cứ thử thách nào, nhưng chúng tôi còn có những đối thủ mạnh ở phía trước cần phải vượt qua. La Liga vẫn còn nhiều khó khăn; Champions League thì có tới ba đối thủ có cơ hội tương tự như Barca. Chỉ duy nhất một đối thủ ở trận chung kết Cúp nhà vua TBN là Athletic Billbao. Dĩ nhiên, Barca mong muốn có được tất cả các danh hiệu và sẽ làm hết sức vì điều đó”.

HLV Enrique: “Barca còn cả chặng đường dài”

HLV Luis Enrique nói Barca đang nỗ lực để có được cú ăn ba mùa này

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò ở trận lượt về vừa diễn ra, HLV Enrique khá hài lòng khi đội bóng của ông đã có hai bàn thắng trong hơn 30 phút đầu trận đấu. Ông nói: ”Trận đấu đã có khởi đầu rất tốt. Các cầu thủ biết cần phải làm gì và đã thi đấu với một cường độ cao như ở trận lượt đi. Và chiến thắng này dành cho tất cả các CĐV của Barca”.

Nhà cầm quân của Barca cũng đã nói lời chúc mừng người bạn cũ là HLV Pep Guadriola khi dẫn dắt Bayern đánh bại PSG và đi tiếp vào vòng trong. Rất có thể hai người bạn cũ sẽ trở thành hai đối thủ ở vòng bán kết tới đây tại Champions League, nhưng HLV Enrique đã lảng tránh khi đề cập đến điều này.

HLV Laurent Blanc của PSG cũng thừa nhận, Barca xứng đáng có được quyền đi tiếp: “PSG đã không đủ khả năng để đánh bại Barcelona. Có thể chúng tôi mạnh hơn các đối thủ khác như Chelsea, nhưng với Barca thì không phải như vậy. Vì lẽ đó, chúng tôi đã không có được chiếc vé vào vòng sau". Ông cho rằng, muốn đánh bại được Barcelona, nhà ĐKVĐ bóng đá Pháp cần phải kiên nhẫn chờ thêm thời gian nữa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Enrique: “Barca còn cả chặng đường dài”