HLV Conte sẽ rời Chelsea vào cuối mùa?

Tuyết Nhung| 02/03/2017 20:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin về việc HLV Conte đang thỏa thuận với Chelsea để ra đi, khi mùa giải chính thức khép lại đã làm xôn xao truyền thông cũng như báo chí Italia. Nhiều nguồn tin còn khẳng định rời Chelsea, ông Conte sẽ chuyển sang dẫn dắt Inter.

Dù mùa giải chưa kết thúc nhưng hiện Chelsea đang có được những thành công rực rỡ và có thể nắm trong tay một số danh hiệu cao nhất. Mặc dù vẫn đang trong những vòng đấu quan trọng, người hâm mộ bóng đá Chelsea lại bị một phen ngỡ ngàng khi HLV Conte có thể sẽ rời khỏi đây.

HLV Conte sẽ rời Chelsea vào cuối mùa?

HLV Conte sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa giải để chuyển sang dẫn dắt Inter.

Nhiều nguồn tin đánh giá rằng, dù đang có những thành công lớn cũng như sự trọng vọng từ CLB Chelsea nhưng ông Conte vẫn không mấy vui vẻ vì nhớ nhà. Vị huấn luyện viên này luôn canh cánh sẽ được dẵn dắt một đội bóng tại quê hương mình.

Bên cạnh đó Inter lại đưa ra lời mời quá hấp dẫn với Conte. Inter đang được đầu tư bởi tập đoàn Trung Quốc, Suning Holdings Group. Đây là tập đoàn bán lẻ lớn mạnh, chủ sở hữu của CLB Jiangsu Suning (CLB từng làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng với nhiều thương vụ lớn).

Lời mời này cũng như nỗi nhớ nhà dường như đã khuất phục được Conte. Cụ thể, HLV người Italia đã đồng ý hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương lên tới 15 triệu euro/năm (gấp đôi lương ở Chelsea).

Nếu thực sự về Inter cầm quân thì trong tay Conte sẽ sở hữu rất nhiều cầu thủ mạnh được đưa về đây trong những kỳ chuyển nhượng vừa qua như: Candreva, Joao Mario, Kondogbia, Banega, Gabriel Barbosa… 

Khi có thêm một vị HLV chất lượng như Conte thì Inter hứa hẹn sẽ là những "cỗ máy" có thể chinh phục được nhiều sân đấu quốc tế lớn. Còn đối với Chelsea đây sẽ là một tổn thất vô cùng lớn.

Họ không dễ gì tìm được HLV tài năng như vậy. Chính HLV Conte đã vực dậy The Blues từ đống đổ nát để trở thành CLB bất khả chiến bại ở Premier League. Do đó, theo tờ Daily Mail, BLĐ Chelsea sẽ tìm mọi cách ngăn cản thương vụ này Conte sang Inter thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Conte sẽ rời Chelsea vào cuối mùa?