HLV Conte bắt đầu huấn luyện Chelsea

Sơn Triệu| 14/07/2016 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều qua 13-7, HLV Conte bắt đầu chỉ đạo các cầu thủ Chelsea tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trở về sau “chiến dịch” Euro 2016, Antonio Conte có kỳ nghỉ ngắn ngày trước khi bắt tay vào công việc. Báo chí quốc tế đưa tin, Conte có mặt tại sân tập Cobham từ rất sớm, sau đó các thành viên Chelsea có mặt ông thầy người Ý giới thiệu ngắn về “tiểu sử” bản thân.

Và buổi tập được tiến hành ngay với thái độ rất nghiêm túc. Đây là phong cách huấn luyện chuyên nghiệp không khác cách ông dẫn dắt các tuyển thủ Ý tại Euro vừa qua.

HLV Conte bắt đầu huấn luyện Chelsea

Conte bắt đầu sát cánh cùng Terry và các đồng đội tại Stamford Bridge. (ảnh: Getty)

Ông Conte tiến hành chia đội hình Chelsea ra làm hai và luyện tập bài phối hợp, kiểm soát bóng. Cựu HLV tuyển Ý giành nhiều thì giờ để sửa lại động tác cũng như cách thực hiện cho học trò. Các trụ cột của Chelsea đều tỏ ra ấn tượng với cách huấn luyện của ông thầy mới.

Chelsea kết thúc mùa bóng 2015/16 với vị trí nhóm giữa bảng xếp hạng nên khá nhẹ nhàng trong mùa tới. Ông Conte và các học trò sẽ chỉ có nhiệm vụ đua tranh ngôi vô địch Premier League. Trong khi đó các “đại gia” khác ít nhiều “dính” với đấu trường châu lục. Đây được coi là lợi thế không nhỏ cho chiến lược gia 54 tuổi khi dẫn dắt đội cựu vô địch.

Dự kiến trận ra mắt đầu tiên của Conte trên cương vị thuyền trưởng Chelsea sẽ diễn ra hôm 16-7 tới. Đối thủ đầu tiên của ông thầy người Ý là đội bóng hàng đầu nước Áo Rapid Vienna. Hy vọng các cầu thủ Chelsea sẽ giành được kết quả tốt, vực dậy niềm tin nơi người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Conte bắt đầu huấn luyện Chelsea