HLV Carlo Ancelotti: “Real đang chơi rất tệ”

Mạnh Nguyễn| 08/03/2015 08:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau trận hòa đáng thất vọng trước Villarreal ở vòng đấu trước, giờ đây Real đã gieo thêm nỗi buồn cho CĐV của mình khi để thua Athletic Bilbao ở vòng 26 La Liga.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận Real đang chơi rất tệ và ông là người phải hoàn toàn chịu trách nhiệm. Ông nói: “Chúng tôi đã không tìm được cách thức ghi bàn và tất cả đều thể hiện lối chơi cá nhân mà thiếu đi sự kết nối. Dù Real đã từng ghi nhiều bàn thắng, nhưng phải thừa nhận, đội bóng đang gặp vấn đề trên hàng công và các tiền đạo đã thiếu những cơ hội rõ ràng.”

HLV Carlo Ancelotti: “Real đang chơi rất tệ”

HLV Carlo Ancelotti

Chỉ có duy nhất một bàn thắng từ chấm phạt đền sau hai trận đấu thực sự là điều không tưởng ở một đội bóng toàn sao như Real Madrid. Rõ ràng Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale cần phải thi đấu hiệu quả hơn như nhận xét của nhà cầm quân người Italia. Ronaldo đã không có được một cú sút nào trúng đích trong trận gặp Athletic Bilbao, Bale và Benzema cũng không tìm được đường vào lưới thủ môn Iraizoz.

Cho dù nguy cơ bị đại kình địch Barcelona chiếm ngôi đầu bảng ở vòng đấu này, nhưng HLV Ancelotti vẫn không quá lo lắng: “Real Madrid sẽ làm mọi cách để đảo ngược tình thế. Tôi không quá lo cũng như đầu hàng sớm bởi mùa giải vẫn chưa kết thúc”.

Đại kình địch Barcelona đang có phong độ thi đấu ổn định và bộ ba M.N.S vẫn đều đặn ghi bàn trong mỗi trận đấu. Thế nên Real Madrid sẽ phải nỗ lực trong hai tuần tới trước khi bước vào trận Clasico với Barcelona mang tính quyết định quan trọng vào ngày 22 tháng Ba tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Carlo Ancelotti: “Real đang chơi rất tệ”