HLV Ancelotti: ” Tất cả sẽ được quyết định tại Bernabeu”

Lan Trần| 06/05/2015 09:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Real Madrid đã thất bại trước Juventus ở trận lượt đi bán kết Champions League do những sai lầm, nhưng HLV Ancelotti vẫn cho rằng Real vẫn còn nhiều cơ hội và tất cả sẽ được quyết định ở trận lượt về trên sân Bernabeu.

Hành quân đến Turin, Real đã phải tay trắng ra về sau khi để thua với tỉ số 1-2 trước Juventus. Điều đó sẽ thêm khó khăn cho đội bóng Hoàng gia ở trận lượt về vào ngày 13/5 tới đây.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận hôm nay Real phải trả giá cho sai lầm:“ Hôm nay tất cả chúng tôi đã sai lầm nhiều hơn bình thường chứ không riêng gì Sergio Ramos bởi áp lực mà Juventus đã tạo ra. Juve đã có một tinh thần thi đấu tuyệt vời và những cầu thủ như Pirlo, Tevez hay Vidal thực sự nguy hiểm. Họ khác xa với thời điểm cách đây một năm khi chúng tôi chạm trán ở vòng bảng.”

HLV Ancelotti: ” Tất cả sẽ được quyết định tại Bernabeu”

HLV Ancelotti tin rằng Real vẫn còn cơ hội ở trận lượt về trên sân Bernabeu

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò, HLV Ancelotti cho rằng Real đã thi đấu và tạo ra một số cơ hội tốt ở 15 phút đầu tiên của trận đấu. Ông cũng lên tiếng bênh vực Gareth Bale cho dù cầu thủ đắt giá hôm nay thi đấu khá mờ nhạt: “ Bale đang mệt mỏi và mới trở lại sau chấn thương. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng và rất nguy hiểm khi thi đấu do đó tôi vẫn phải sử dụng”.

Nói về cơ hội của Real, HLV Ancelotti đánh giá trận thua chưa phải là một kết quả quá xấu và tất cả sẽ được quyết định tại trận lượt về trên sân Bernabeu của Real, nơi mà khán giả nhà sẽ cổ vũ để đội bóng giành chiến thắng.

HLV Ancelotti: ” Tất cả sẽ được quyết định tại Bernabeu”

HLV Massimiliano Allegri hài lòng về màn trình diễn của các học trò trước Real

Còn HLV Massimiliano Allegri thì thực sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò. “ Đây là trận đấu tuyệt vời về mặt kỹ thuật và thậm chí chúng tôi có thể làm tốt hơn. Các cầu thủ của tôi đã thể hiện sự nỗ lực và quyết tâm cao nhất. Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời và tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì điều đó.”

Nhà cầm quân của Juventus cũng thẳng thắn thừa nhận dù có chút lợi thế nhưng sẽ không dễ cho Lão bà ở trận lượt về trên sân Bernabeu của Rael.” Đó là trận đấu mà chúng tôi phải chơi tốt hơn cả hôm nay nếu muốn tìm kiếm cơ hội đi tiếp. Nếu may mắn thì Paul Pogba sẽ có mặt trong đội hình ở trận lượt về vào giữa tuần sau”.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Ancelotti: ” Tất cả sẽ được quyết định tại Bernabeu”