Hết sạch vé xem trận BK của U23 Việt Nam và U23 Myanmar

P.V| 12/06/2015 16:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo thông tin của BTC SEA Games 28, số lượng vé chỉ định dành cho CĐV Việt Nam dự trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar vào lúc 13h, ngày 13/6 đã được bán hết sạch sau ít giờ mở bán.

Vé xem trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Singapore hiện đang được người hâm mộ tìm kiếm gắt gao bởi số vé dành cho CĐV Việt Nam đã được BTC bán hết. Trước đó, trận đấu cuối cùng ở bảng B giữa U23 VN và U23 Thái Lan trên sân Bishan cũng đã cháy vé .

Hết sạch vé xem trận BK của U23 Việt Nam và U23 Myanmar

Toàn bộ vé ở phần màu xanh là vị trí chỗ ngồi dành cho CĐV VN đã được bán hết

Theo quy định của BTC SEA Games 28, giá vé xem trận bán kết trên sân vận động quốc gia Singapore có mức giá khoảng 20 đô (tương đương 330.000 đồng VN). Giá vé này được đánh giá là khá dễ chịu với NHM.

Theo dự kiến, có khoảng 10.000 CĐV Việt Nam sẽ đến sân để cổ vũ cho thày trò HLV Miura. Trong số này, có khoảng 7000 CĐV người Việt là những người đang học tập, làm việc và sinh sống tại Singapore; 1000 CĐV sẽ đến từ Malaysia và còn lại là các CĐV bay từ trong nước sang. Đã có những CĐV bay từ trong nước sang nhưng không mua được vé nên đã phải quay về. Có bạn du học sinh tại Singapore đã gọi việc mua vé xem trận bán kết là “cuộc chiến đặt vé”, tuy nhiên cuối cùng cũng đành chấp nhận cổ vũ qua… truyền hình vì chậm chân.

Nắm bắt nhu cầu mua vé của CĐV Việt Nam, hiện đã có những lời mời chào mua vé chợ đen với giá cao gấp nhiều lần mệnh giá gốc. Tuy nhiên, các CĐV Việt Nam cũng nên thận trọng khi mua vé không rõ nguồn gốc.

Trước đó ngày 9/6, cảnh sát Singapore (SPF) đã bắt giữ hai người đàn ông vì bán vé giả xem trận U23 Việt Nam với U23 Thái Lan. SPF cũng khuyến cáo những người mua vé giả sẽ không được chấp nhận vào sân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hết sạch vé xem trận BK của U23 Việt Nam và U23 Myanmar