Hãy đến và chứng minh bản lĩnh của mình với "Thử thách tâng bóng 24h"

PV| 07/10/2013 14:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là nhãn hàng dành cho phái mạnh, Clear Men thấu hiểu tinh thần sẵn sàng đương đầu thử thách cùng niềm yêu thích bóng đá mãnh liệt của nam giới trẻ Việt Nam.

Với niềm tin mọi thử thách đều có thể vượt qua với một trái banh nóng và một cái đầu lạnh sảng khoái suốt 24h, Clear Men giới thiệu cuộc thi tâng bóng nghệ thuật với tên gọi “Clear Men – Thử thách tâng bóng 24h” với hình thức thi đấu theo nhóm độc đáo, mới lạ. Sự kiện này là một hoạt động tiếp nối thành công của cuộc thi “Tâng bóng nghệ thuật” năm 2009 mà nhãn hàng Clear Men đã triển khai. Tâng bóng nghệ thuật theo nhóm với tính cạnh tranh, đối kháng nâng cao hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc nhất. Cuộc thi nói riêng và bộ môn tâng bóng nghệ thuật nói chung chắc chắn sẽ là một sân chơi lành mạnh cho nam giới trẻ phát huy tối đa kỹ năng, sự sáng tạo và bản lĩnh đàn ông.

Cuộc thi “Clear Men – thử thách tâng bóng 24h” sẽ diễn ra 2 vòng. Từ ngày 16/09/2013 – 20/10/2013, người chơi có thể đăng tải một hoặc nhiều clip lên trên trang web www.tangbongnghethuat.com.vn để tham dự vòng 1 của cuộc thi. Kết thúc vòng săn tìm tài năng này, 5 clips được khán giả bình chọn nhiều nhất và 19 clips do Nam The Man trực tiếp lựa chọn dựa trên 3 tiêu chí tính sáng tạo, khả năng kiểm soát bóng, phong cách riêng sẽ được vào Vòng Chung Kêt. Kết quả vòng 1 sẽ được thông báo vào ngày 21/10/2013. 24 người được chọn sẽ được chia ngẫu nhiên thành 8 nhóm với 3 người/nhóm tiếp tục tranh tài trong Vòng Chung Kết.

Dự kiến, Vòng Chung Kết sẽ diễn ra vào ngày 16/11/2013 và hứa hẹn đây sẽ là một đêm “Rock tâng bóng” bùng nổ, sự kết hợp tuyệt vời của bóng đá, nghệ thuật và âm nhạc hoành tráng nhất với những ai yêu thích bộ môn tâng bóng nghệ thuật này. Sự trở lại của “Clear Men - thử thách tâng bóng 24h" hứa hẹn sẽ là một sân chơi lớn nhất trong năm của những người đam mê tâng bóng nghệ thuật.

Thành phần ban giám khảo của cuộc thi gồm có Nam the Man – vô địch châu Âu giải Tâng bóng nghệ thuật Komball FIFA Street 2008, Lê Anh Tuấn – quán quân cuộc thi “Clear Men – Tâng bóng nghệ thuật” 2009 và hai giám khảo khách mời trong đêm chung kết.

Giải thưởng là một chuyến du lịch Tây ban Nha trị giá 200 triệu đồng cho đội hình vô địch. Đội hình giải Nhì sẽ được trao phần thưởng tiền mặt trị giá 30 triệu đồng, 6 đội hình giải Khuyến Khích cũng nhận được giải thưởng tiền mặt với tổng trị giá 5 triệu đồng cho từng cá nhân.

Phát biểu tại buổi công bố cuộc thi, đại diện nhãn hàng Clear Men cho biết thêm: “Bộ môn tâng bóng nghệ thuật tại Việt Nam ngày càng thu hút những người đàn ông yêu thử thách. Mọi người đều thấy ở họ tinh thần sảng khoái, sự tự tin suốt 24h sẵn sàng đón nhận và chinh phục thách thức. Bằng cách nâng tầm cuộc thi theo hình thức thi đấu nhóm, Clear Men mong muốn một lần nữa khuấy động phong trào tâng bóng nghệ thuật tại Việt Nam vốn đang thịnh hành và đạt được nhiều thành tựu từ năm 2009 đến nay.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hãy đến và chứng minh bản lĩnh của mình với "Thử thách tâng bóng 24h"