Hậu vệ nào trong đội hình FIFA 2014?

Lan Trần| 27/11/2014 10:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mỗi dịp cuối năm, bóng đá thế giới lại tất bật với những cuộc đề cử, bình chọn cho các giải thưởng danh giá sẽ được tôn vinh, năm 2014 cũng không là ngoại lệ.

20 cầu thủ được đề cử cho vị trí hậu vệ trong đội hình FIFA 2014 đã được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPro) công bố.

20.000 cầu thủ chuyên nghiệp ở khắp thế giới sẽ được hỏi ý kiến để chọn ra những hậu vệ xuất sắc nhất cho đội hình FIFA 2014 và đội hình tiêu biểu này  sẽ được công bố trong đêm gala trao giải Quả bóng Vàng FIFA vào ngày 12/1/2015.

Hậu vệ nào trong đội hình FIFA 2014?

20 cầu thủ được đề của cho vị trí hậu vệ trng đội hình FIFA 2014

Đáng chú ý trong bản danh sách đề cử có tới 5 hậu vệ đang khoác áo Real Madrid. Đại kình địch của Real tại La Liga là Barcelona cũng đóng góp 4 hậu vệ. Đội bóng đang có hàng thủ được xếp hạng tốt nhất châu Âu mùa này là Bayern Munich chỉ có 3 hậu vệ được đề cử, đó là David Alaba, Philipp Lahm và Jerome Boateng.

Năm 2013, các hậu vệ có tên trong đội hình tiêu biểu của FIFA là : Philip Lahm (Đức - Bayern), Sergio Ramos (Tây Ban Nha - Real Madrid), Thiago Silva (Brazil - PSG), Dani Alves (Brazil - Barca).

Danh sách 20 hậu vệ vừa được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPro) đề cử bao gồm:

David Alaba (Áo, FC Bayern Munich); Jordi Alba (Tây Ban Nha, FC Barcelona); Daniel Alves (Brazil, FC Barcelona); Jérôme Boateng (Đức, FC Bayern Munich); Daniel Carvajal (Tây Ban Nha, Real Madrid); David Luiz (Brazil, Paris Saint-Germain); Filipe Luis (Brazil, Chelsea); Diego Godín (Uruguay, Atletico Madrid); Mats Hummels (Đức,  Borussia Dortmund); Branislav Ivanovic (Serbia, Chelsea); Vincent Kompany (Bỉ, Manchester City); Philipp Lahm (Đức, Bayern Munich); Marcelo (Brazil, Real Madrid); Javier Mascherano (Argentina, FC Barcelona); Pepe (Bồ Đào Nha, Real Madrid); Gerard Piqué (Tây Ban Nha, FC Barcelona); Sergio Ramos (Tây Ban Nha, Real Madrid); Thiago Silva (Brazil, Paris Saint-Germain); Raphaël Varane (Pháp, Real Madrid); Pablo Zabaleta (Argentina, Manchester City).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu vệ nào trong đội hình FIFA 2014?