Hai HLV nói gì trước lượt đi bán kết Champions League

Lan Trần| 05/05/2015 08:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào lúc 1h45 ngày mai, sẽ diễn ra trận lượt đi bán kết Champions League giữa Real Madrid với Juventus và cả hai HLV đều quyết tâm giành chiến thắng.

Là đội bóng được đánh giá yếu nhất trong bốn đội bóng vào bán kết Champions League mùa này, thày trò HLV Massimiliano Allegri hẳn biết rõ đối thủ của mình là nhà ĐKVĐ Champions League mạnh tới cỡ nào. Nhưng điều đó không làm cho Bà đầm già thành Turin sợ hãi bởi ở Serie A, họ vừa đăng quang ngôi vô địch lần thứ 4 liên tiếp. Điều đó đã khiến Juventus có thêm khát vọng để giành chiến thắng ở đấu trường châu lục.

Hai HLV nói gì trước lượt đi bán kết Champions League

HLV Massimiliano Allegri tin rằng Juventus có thể làm nên điều kỳ diệu

Phát biểu trước trận đấu, HLV Massimiliano Allegri cho biết: “Đối thủ của chúng tôi là nhà đương kim vô địch châu Âu và tôi biết họ có lợi thế hơn một chút. Nhưng đây là bán kết và Juvenstus cố gắng để không mất đi cơ hội vào chung kết, thế nên chúng tôi sẽ phải thi đấu tốt cả trong phòng thủ và tấn công. Tôi không nghĩ là trận đấu sẽ không có bàn thắng và mọi người đừng quên những gì Juve đã làm để đi được đến vòng đấu này.”

Mũi nhọn trên hàng công của Juventus là Carlos Tevez cũng thừa nhận Real là đối thủ khó nhằn, nhưng tiền đạo này cho rằng khả năng của Juve cũng tương đương như Real và đội bóng nào ít mắc sai lầm hơn sẽ thắng. Tevez tin vào sự dẫn dắt của HLV  Allegri bởi ông đã cùng Juventus giành được ngôi vương tại Serie A ngay mùa đầu tiên lãnh đạo đội bóng.

Hai HLV nói gì trước lượt đi bán kết Champions League

HLV Carlo Ancelotti quyết tâm cùng Real bảo vệ ngôi vương

Trong khi đó HLV Carlo Ancelotti của Real đánh giá Juventus là một đối thủ mạnh và sẽ khó khăn để giành chiến thắng trên đất Italia, nhưng điều đó không làm nản quyết tâm bảo vệ ngôi vương của đội bóng Hoàng Gia.

“Real muốn thực hiện giấc mơ bảo vệ ngôi vô địch bằng cách đi đến trận chung kết. Chúng tôi có đủ dũng cảm để thực hiện điều đó cho dù trong đội hình có một vài chấn thương, nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều và chúng tôi đã sẵn sàng một cách tốt nhất. Juventus thích lối chơi cầm bóng nhiều, không giống với Atletico nên trận đấu này sẽ khác” .

Chiến lược gia người Italia cũng cho biết, Bale sẽ tham gia với 100% phong độ. Chỉ có Benzema là vẫn bị chấn thương nhưng Hạt đậu nhỏ Chicharito là sự thay thế phù hợp với vị trí của Benzema trên hàng công.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai HLV nói gì trước lượt đi bán kết Champions League