Hai cơ hội xem U23 Việt Nam thi đấu miễn phí

PV| 11/12/2015 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người hâm mộ Việt Nam sẽ có hai cơ hội được xem miễn phí hai trận đấu tập của U23 Việt Nam với JFL Selection (Nhật Bản) trên sân Hàng Đẫy

Vào lúc 15h ngày 12 và ngày 14/12, U23 Việt Nam sẽ có hai trận đấu tập với đội bóng JFL Selection đến từ Nhật Bản trên sân Hàng Đẫy. BTC sẽ mở cửa tự do để khán giả vào cổ vũ cho thày trò HLV Toshiya Miura. Ngay sau hai trận đấu tập này, ngày 17/12, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Cerezo Osaka.

Hai cơ hội xem U23 Việt Nam thi đấu miễn phí

Người hâm mộ có hai cơ hội được xem miễn phí các cầu thủ U23 Việt Nam đấu tập. Ảnh: VOV

Hai trận đấu tập và trận giao hữu là cơ hội để HLV Toshiya Miura rà soát và xem xét lại đội hình trước khi di chuyển sang Qatar dự vòng chung kết U23 châu Á. Nhưng ở thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam đang có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương. Cầu thủ mới nhất bị chấn thương là tiền vệ Tuấn Anh, người mới từ Nhật Bản trở về hội quân.

Trong đợt tập trung quân chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á hồi tháng 3, cũng trong một trận đấu tập mở cửa tự do trên sân Hàng Đẫy giữa ĐT Olympic và Hà Nội T&T, khoảng 7-8 nghìn khán giả đã đến sân cổ vũ cho thày trò HLV Miura.  Tuy nhiên sau khi  trận đấu kết thúc, hàng trăm khán giả đã nhảy qua rào xuống sân để chụp ảnh cùng HLV Miura và các cầu thủ tạo nên sự lộn xộn không đẹp mắt.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai cơ hội xem U23 Việt Nam thi đấu miễn phí