HAGL thua trận thứ hai tại V-League

Hà Sơn| 13/01/2017 22:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khởi đầu thuận lợi với bàn thắng sớm của Đông Triều, nhưng HAGL đã không thể giữ được lợi thế và để thua ngược 1-2 trên sân nhà trong trận đấu sớm vòng 2 V-League 2017, chiều 13-1.

Tiếp đón đương kim á quân mùa trước Hải Phòng tại Pleiku chiều nay. Công Phượng và đồng đội đã có khởi đầu khá thuận lợi, từ quả phạt góc bên cánh trái Đông Triều băng vào đánh đầu dũng mãnh ở phút 13, mở tỷ số trận đấu. Trên các khán đài, cổ động viên trong sắc xanh hô vang ủng hộ đội chủ nhà.

HAGL thua trận thứ hai tại V-League

Nỗi thất vọng của Văn Toàn. Nguồn ảnh: Internet

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, tiền vệ Lê Văn Thắng với pha xoay sở tốt từ tình huống phản công đã tung cú sút vào góc chữ A, đánh bại thủ môn Tô Vĩnh Lợi, cân bằng tỷ số trận đấu. Đây là đòn đau đối với hàng thủ được đánh giá là còn “mong manh” của đội chủ nhà.

Trận đấu bị gián đoạn ít phút do dàn đèn trên sân Pleiku bất ngờ tắt. Sự cố nhanh chóng được khắc phục giúp trận đấu tiếp tục diễn ra. Nhưng hai đội rời sân nghỉ giữa hiệp mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp hai, HAGL tiếp tục nắm thế chủ động với khả năng cầm bóng tốt. Tuy vậy, các cầu thủ khách Hải Phòng vẫn đứng vứng trước sức khoan phá của Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh và các đồng đội. Những đợt lên bóng của đội chủ nhà tuy tạo ra một số cơ hội nguy hiểm nhưng các chân sút áo trắng thiếu đi sự tinh tế để có thêm bàn thắng.

Công Phượng đã bắt đầu thể hiện được các pha cầm bóng đột phá. Nhưng cơ hội dứt điểm tốt nhất từ tình huống phản công cuối hiệp một cựu chân sút Mito lại đưa bóng đi chệch khung thành quá xa. Tuy vậy, đáng khen cho tiền đạo sinh năm 1995 khi anh thi đấu đầy nỗ lực và cho thấy sự tự tin nhất định.

Nỗ lực tấn công bất thành HAGL phải nhận bàn thua phút 70 do công của Ngọc Tân. Đó là tình huống băng vào đánh đầu kỹ thuật đưa bóng vào góc xa khung thành, thủ môn Tô Vĩnh Lợi bay người hết cỡ vẫn không thể cản phá.

Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp HAGL nhận thất bại tại V-League năm nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HAGL thua trận thứ hai tại V-League