HAGL chia điểm vào phút bù giờ trước Nam Định

Mai Đỉnh(TH)| 04/08/2019 22:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội bóng phố Núi đánh rơi chiến thắng đầy luyến tiếc vào phút cuối trong trận làm khách trước chủ nhà Nam Định.

Cuộc chạm trán giữa HAGL và Nam Định thuộc vòng 19 Wake Up 247 V-League 2019, diễn ra chiều 4/8. Sức hút trận đấu khiến sân Thiên Trường với sức chứa 20.000 người đã không còn chỗ trống. Giá vé có mệnh giá 70.000 đồng bị phe đẩy lên hơn một triệu đồng mỗi chiếc. 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, 2 đội chủ động chơi tấn cống để tìm kiếm bàn thắng sớm để tạo lợi thế cho thời gian dài còn lại của trận đấu.

CĐV Nam Định liên tục hô vang tên đội bóng, vỗ tay, làm sóng người, đánh trống, thổi kèn, tạo ra bầu không khí hừng hực. Sức nóng trên sân Thiên Trường tăng lên gấp bội khi Nam Định mở tỷ số ngay phút thứ tư. Nhận bàn thua sớm, HAGL tổ chức chơi tấn công và nắm thế chủ động hơn đội chủ nhà. Tuy nhiên, các cầu thủ HAGL chơi bế tắc khi không thể tìm đường vào khung thành của thủ môn Đinh Xuân Việt. 

HAGL chia điểm vào phút bù giờ trước Nam Định

Nam Định (áo vàng) chơi đầy quyết tâm. (Ảnh: Sport5)

Hy vọng của HAGL dồn cả lên vai Văn Toàn. Trong hiệp một, Văn Toàn chỉ có một cơ hội dứt điểm ở phút 12. Anh ra chân rất nhanh, nhưng thủ môn Đinh Xuân Việt phản xạ kịp tung người đấm bóng cứu thua. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Nam Định.

Bước vào hiệp 2, các cầu thủ HAGL chơi nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa để nuôi hi vọng có điểm ở trận đấu này Phải đến phút thứ 59, Văn Toàn đi bóng rất hay bên cánh phải sau đó tạt bổng cho Minh Vương đánh đầu đập đất hạ gục Đinh Xuân Việt gỡ hòa 1-1 cho HAGL.

Sau khi bị gỡ hòa, Nam Định từ bỏ lối chơi phòng ngự phản công, chủ động đẩy cao đội hình, dồn ép HAGL tạo nên thế trận đôi công hấp dẫn.

Tuy nhiên, chỉ sau đó 10 phút, HAGL có bàn thắng thứ 2. Từ pha đá phạt góc bên cánh trái, hàng thủ của Nam Định phá bóng không tốt, Felipe Martins có cơ hội dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-1 cho HAGL.

Thủng lưới hai bàn chớp nhoáng, nhưng CĐV Nam Định vẫn cổ vũ nhiệt tình, giúp cầu thủ đội nhà vùng lên mạnh mẽ. Họ đã có hai cơ hội gỡ hoà, nhưng ngoại binh Diogo một lần dứt điểm dội xà ngang và một lần đá bóng vọt xà khi có vị trí rất thuận lợi trong vòng cấm.

Để cắt hưng phấn của Nam Định, HAGL chủ động chơi chậm nhằm giảm nhịp độ trận đấu. Đội bóng phố núi đã ở rất gần việc giành chiến thắng thứ ba liên tiếp. Sau khi Ngọc Quang bỏ lỡ cơ hội, Nam Định phản công nhanh. Bóng được tạt đến vị trí cầu thủ mới vào sân Hạ Long bật cao đánh đầu gỡ hoà 2-2, khiến sân Thiên Trường vỡ oà, qua đó giữ lại 1 điểm cho đội chủ sân Thiên Trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HAGL chia điểm vào phút bù giờ trước Nam Định