Hà Nội T&T rơi điểm, Hoàng Anh Gia Lai tiếp mạch thua

Mạnh Nguyễn| 17/01/2015 21:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vòng 3 V-League 2015 với 7 trận đấu đã kết thúc với chiến thắng của ĐKVĐ B.Bình Dương, trong khi á quân Hà Nội T&T đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối.

Hà Nội T&T- QNK Quảng Nam 4 - 4

Hà Nội T&T tiếp đón đội khách QNK Quảng Nam với sự trở lại của Đội trưởng Gonzalo trên hàng công. Phút thứ 19, đội chủ nhà mở tỷ số trước do công của Hoàng Vũ Samson từ một quả sút phạt đền thành công. Và chỉ 5 phút sau, cũng lại là Hoàng Vũ Samson lập cú đúp nâng tỷ số lên 2 - 0 cho Hà Nội T&T.

Bước sang hiệp 2, QNK Quảng Nam dâng cao đội hình lên tìm kiếm cơ hội gỡ hòa. Phút 55, Henry lập công, rút ngắn tỷ số xuống 1 - 2 cho đội khách. Tuy nhiên ngay sau đó, Hà Nội T&T có được hai bàn thắng ở phút thứ 61 và phút thứ 70 do công của Gonzalo và Samson.

Tưởng như đã cầm chắc chiến thắng, thế nhưng những phút cuối của trận đấu, sự chủ quan của hàng thủ khiến đội chủ nhà phải nhận đến ba bàn từ các chân sút Patiyo ở phút 79, 82 và Anh Tuấn ở phút thứ 86.

Chung cuộc, Hà Nội T&T đành ngậm ngùi chấp nhận chỉ có được 1 điểm sau khi đã cầm vàng lại để vàng rơi.

HAGL – Thanh Hóa: 1 - 2

Hà Nội T&T rơi điểm, Hoàng Anh Gia Lai tiếp mạch thua

HAGL đã để Thanh Hóa lội ngược dòng giành chiến thắng. Ảnh : VTV

Hoàng Anh Gia Lai đón tiếp Thanh Hóa trên sân Pleiku với dàn cầu thủ nội, do hai cầu thủ ngoại binh không đủ thể lực. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ trẻ của đội bóng phố núi đã trình diễn một lối chơi kỹ thuật khá thuyệt phục.

Phút thứ 33 của trận đấu, Hoàng Thiện có bóng và tung cú sút vào lưới của Thanh Hóa, ghi bàn mở tỷ số của trận đấu và đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Thanh Hóa đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm cơ hội ghi bàn gỡ hòa. Dàn cầu thủ đầy kinh nghiệm của Thanh Hóa thực sự đã làm khó cho HAGL và điều gì đến đã đến. Phút thứ 55, từ quả treo bóng của Sỹ Cường, Văn Thanh nhảy cao đánh đầu gỡ hòa cho Thanh Hóa.

Phút thứ 67, Đình Tùng khiến các CĐV phố núi phải nhận nỗi buồn khi tung cú vô lê làm tung lưới thủ môn Văn Tiến, nâng tỷ số lên 2 - 1 cho đội bóng xứ Thanh và đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Để Thanh Hóa đánh bại trên sân nhà hôm nay, Hoàng Anh Gia Lai đã có hai trận thua sau 3 vòng đấu tại đấu trường V-League.

Kết quả các cặp đấu khác tại vòng 3 V-League trong chiều tối nay:

Đồng Tháp – Đồng Nai : 4 -1

XSKT Cần Thơ – Than Quảng Ninh 2 - 3

Đồng Tâm Long An – SLNA 1 - 1

B. Bình Dương – SHB Đà Nẵng 3 - 2

Sanna Khánh Hòa – Hải Phòng 0 - 0

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội T&T rơi điểm, Hoàng Anh Gia Lai tiếp mạch thua