Greizmann - Ibrahimovic: Cặp đôi hoàn hảo?

Hà Sơn| 21/12/2016 14:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo báo chí Anh, tiền đạo Greizmann có thể sẽ khoác áo Man Utd trong thời gian tới. Nếu như điều đó diễn ra, “Quỷ đỏ” sẽ có cặp đôi tấn công “hoàn hảo” Ibrahimovic-Greizmann.

Thời gian gần đây, do tuổi tác Rooney không còn có được phong độ cao như cách đây vài năm. Điều đó ảnh hưởng lớn đến lối đá tấn công của Bầy quỷ dưới thời Mourinho. Nếu như Greizmann về thay thế đó sẽ là miếng ghép hoàn hảo bên cạnh Ibrahimovic.

Greizmann - Ibrahimovic: Cặp đôi hoàn hảo?

Greizmann sẽ tới Man Utd?

Kể từ khi Euro 2016 khép lại, nhiều “đại gia” châu Âu đã nhảy vào cuộc đua sở hữu chữ ký của Greizmann. Tuy nhiên, chân sút người Pháp đã quyết định gắn bó với sân Calderon thêm một thời gian nữa. Trong số những đội bóng theo đuổi đõ dĩ nhiên có “gã khổng lồ” Manchester United.

Cho đến nay mọi chuyện có vẻ như thay đổi đối với Greizmann, chân sút 25 tuổi đang dành sự quan tâm cho đội bóng nước Anh. Đáp lại, bên phía “Quỷ đỏ” cũng đã cử người “theo đuổi” tiền đạo người Pháp. Số tiền dự kiến đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ “phá két” lên tới 60 triệu USD.

Người đặc biệt Mourinho, không ít lần đau đầu với bài toán hàng công của Man Utd nên ông công khai muốn đưa về nhiều cầu thủ chất lượng. Một trong số đó hẳn ngoài Greizmann còn có một hậu vệ người Thụy Điển. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn hiện thực hóa tham vọng đưa Man đỏ trở thành thế lực đáng gờm bậc nhất châu Âu.

Greizmann - Ibrahimovic: Cặp đôi hoàn hảo?

Ibrahimovic thiếu người hỗ trợ phía sau

Thời gian gần đây Ibrahimovic không ít lần tỏa sáng mang về các bàn thắng quyết định cho Man Utd. Tuy nhiên, Rooney lại là câu chuyện ngược lại, chân sút người Anh tỏ ra khá chậm chạp đối với một số tình huống yêu cầu tốc độ cao. Do đó, việc tìm người thay thế thời điểm này hoàn toàn đúng đắn đối với Mourinho.

Nếu như Greizmann thực sự cập bến Manchester hứa hẹn sẽ có “cặp đôi hoàn hảo” trên hàng công “Bầy quỷ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Greizmann - Ibrahimovic: Cặp đôi hoàn hảo?