Gia nhập AS Roma, công thần quyết “dứt tình” với Chelsea

Duy Thái - Thụy Anh| 18/06/2020 15:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ người Tây Ban Nha dự kiến sẽ chuyển sang Serie A chơi bóng.

Thời gian gần đây, Chelsea của HLV Frank Lampard đang hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN. Nhiều nguồn tin uy tín đồng loạt xác nhận, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ siêu sao Timo Werner với mức giá 53 triệu bảng. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, đội bóng đến từ Tây London vẫn đang rốt ráo sắn lùng thêm hàng loạt mục tiêu khác.

Có người đến thì tất sẽ phải có kẻ đi, trước mắt Lampard sẽ phải đối diện với viễn cảnh mất đi một công thần. Theo đó, tiền vệ Pedro gần như đã tìm được cho mình một bến đỗ mới và sẵn sàng rời đi ngay khi mùa giải này khép lại. Tờ Daily Star cho hay, ngôi sao mang áo số 11 đã quyết định đầu quân cho AS Roma bằng một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên điều đang nói ở đây là Pedro đã cương quyết từ chối ra sân cho Chelsea trong phần còn lại của mùa giải vì lo ngại chấn thương. Bởi thế HLV Frank Lampard sẽ không có được sự phục vụ của cựu sao Barca khi mà mùa giải 2019-2020 quay trở lại trong nay mai.

Gia nhập AS Roma, công thần quyết “dứt tình” với Chelsea

Pedro sắp sửa đầu quân cho AS Roma.

Cụ thể, hợp đồng hiện tại giữa Pedro với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối tháng Sáu, đồng nghĩa với việc The Blues sẽ không thể tiếp tục sử dụng tiền vệ này trong phần còn lại của mùa giải khi anh đã đồng ý chuyển đến Serie A. Trước đó, Pedro đã từ chối ký vào một thỏa thuận có thời hạn đến khi mùa giải kết thúc. Ngoài ra, anh cũng không muốn tiếp tục ra sân để đề phòng những chấn thương không đáng có.

Trên thực tế, Pedro còn được hàng loạt đội bóng lớn theo đuổi, bao gồm cả Valencia. Rốt cuộc, AS Roma đã giành được chiến thắng trong cuộc đua này với một mức thù lao khá hậu hĩnh. Dự kiến, Pedro sẽ nhận được khoảng 56.000 bảng/tuần khi gia nhập Roma.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia nhập AS Roma, công thần quyết “dứt tình” với Chelsea