Gary Neville “né” Barcelona ở vòng 14 La Liga

Lan Trần| 05/12/2015 08:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gary Neville đã chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại Valencia nhưng sẽ chỉ tiếp quản đội bóng sau trận gặp Barcelona ở vòng 14 La Liga.

Gary Neville chưa từng làm HLV là điều ai cũng biết. Vì thế, việc cựu thủ quân của Manchester United về làm HLV của Valencia khiến nhiều người băn khoăn. Hơn nữa, gánh nặng của Gary Neville tại Valencia không hề nhẹ nhàng bởi ở mùa giải này, Los Che đang tụt xuống vị trí thứ 9 khi mới có được 19 điểm, kém đội đầu bảng là Barca tới 14 điểm.

Gary Neville “né” Barcelona ở vòng 14 La Liga

Gary Neville sẽ ngồi trên khán đài xem Valencia thi đấu cùng Barcelona ở vòng 14 La Liga

Gary Neville sẽ ngồi trên khán đài xem Valencia thi đấu cùng Barcelona ở vòng 14 La Liga

Valencia đã tổ chức buổi lễ ra mắt tân HLV của đội bóng. Tuy nhiên, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ sẽ không chỉ đạo “bầy dơi” ngay ở vòng 14 La Liga. Điều đó không khó hiểu khi đối thủ của Valencia ở vòng đấu này chính là nhà ĐKVĐ La Liga, Barcelona. “Né” Barca sẽ giúp cho Gary Neville không phải nhận một thất bại trong trận đầu ra mắt ngay trên sân nhà và cũng là trận đầu tiên trong nghiệp cầm quân.

Barcelona quá mạnh khi Messi trở lại và bộ ba M-S-N đang có phong độ đỉnh cao. Khả năng “bắt chết” bộ ba này luôn khó khả thi bởi Messi là không thể ngăn cản. Neymar ở thời điểm hiện tại cũng vậy. Còn Suarez vẫn luôn thính nhạy trong việc chớp thời cơ ghi bàn.Vì thế, dù thi đấu trên sân nhà, Valencia sẽ khó có thể bảo toàn được mành lưới của mình. Thậm chí bây giờ, người ta chỉ suy nghĩ xem Barcelona sẽ ghi mấy bàn.

Người ngồi ở băng ghế chỉ đạo Valencia trong trận gặp Barcelona là HLV tạm quyền, Phil Neville, em trai của Gary Neville. Sau trận này, Gary Neville sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho trận đầu tiên trong sự nghiệp HLV là trận đấu với Lyon tại Champions League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gary Neville “né” Barcelona ở vòng 14 La Liga