Gareth Bale lần thứ 4 giành danh hiệu cầu thủ của năm do FAW bình chọn

PV(TH)| 07/10/2014 10:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real Madrid từng đánh giá Bale là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Anh chàng cầu thủ 25 tuổi đang khoác áo Real Madrid vừa đạt danh hiệu cầu thủ của năm do Hiệp hội nhà báo thể thao nước Anh bình chọn. Đây là lần thứ 4 Bale đạt danh hiệu cao quý này trong 5 năm qua, phá vỡ kỷ lục của hai cầu thủ trước đó là cựu tiền đạo Manchester United Mark Hughes và một cựu cầu thủ của Arsenal John Hartson.

Cùng các đồng đội của mình, Bale đã mang về một loat danh hiệu cao quý cho Real Madrid như UEFA Champions League, the UEFA Super Cup và  the Copa del Rey. Bale cũng là người ghi được 10 bàn thắng trong màu áo của đội tuyển quốc gia.

Gareth Bale lần thứ 4 giành danh hiệu cầu thủ của năm do FAW bình chọn

"Số 11" lần thứ tư đạt danh hiệu cầu thủ của năm do FAW bình chọn.

Bale là cầu thủ được biết đến với một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ, và có những thời điểm tưởng chừng chỉ là đồ bỏ đi. Ra mắt làng túc cầu ở tuổi 16 trong đội hình của Southampton, sau đó chỉ 1 năm anh được Toteham mua về với giá chuyển nhượng là 7 triệu bảng. Sau những tháng ngày khó khăn tại CLB này do hàng loạt chấn thương, tháng 10/2010 Bale đã vươn lên khẳng định mình bằng một cú hat-trick ấn tượng vào lưới Inter Milan – đội ĐKVĐ Champions League. Có tốc độ và kĩ thuật tốt cùng khả năng dứt điểm toàn diện bằng chân trái, chân phải, đánh đầu…Bale luôn gây ấn tượng mạnh và cuối cùng, Real Madrid đã phải chi ra một con số kỷ lục 86 triệu bảng để có được anh chàng hậu vệ trái này./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gareth Bale lần thứ 4 giành danh hiệu cầu thủ của năm do FAW bình chọn