Fulham: Khó giữ Clint Dempsey

Tùng Lâm| 10/04/2012 18:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xahoi - Clint Dempsey đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Fulham. Nhưng chính điều này lại mang tới nhưng lo lắng nhất định cho Ban lanh đạo đội bóng. Đơn giản, họ sẽ không dễ để giữ được chân anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Fulham: Khó giữ Clint Dempsey

Clint Dempsey không còn muốn ở lại Fulham

Fulham tiếp Chelsea trong trận “Tiểu derby London” rạng sáng nay, Dempsey ghi bàn quyết định ở phút 82 giúp đội chủ nhà giữ lại được 1 điểm quý giá (hòa 1-1). Đây cũng là bàn thắng 16 của tiền vệ người Mỹ ở mùa này, giúp anh vươn lên xếp thứ 4 trong danh sách “Vua phá lưới” Premier League (chỉ còn kém vị trí thứ 3 của Wayne Rooney 1 bàn). Sau trận đấu này, cái tên của Dempsey lại càng được nhắc nhiều hơn nữa trên thị trường chuyển nhượng. Rất nhiều đội bóng lớn sẵn sàng trải thảm đỏ để có anh, trong đó tiêu biểu có Arsenal và Man Utd.

Bản thân Dempsey cũng ý thức được giá trị và tài năng của mình. Thế nên, trong một động thái mới nhất, anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với Fulham, đồng thời cân nhắc tới ý định tìm đến một bến đỗ mới hấp dẫn hơn trong hè này. Hợp đồng của Dempsey với Fulham chỉ còn tới tháng 6-2013 là kết thúc và một vụ chuyển nhượng không phải là điều gì đó quá phức tạp.

“Tôi đã nói chuyện với CLB. Nhưng chẳng có gì để tiết lộ vào thời điểm này. Chúng ta sẽ biết điều gì xảy ra trong tháng 7 tới”, Dempsey chia sẻ trên Daily Mail. “Tôi đã có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ cùng Fulham. Hiện giờ, tôi vẫn đang chiến đấu hết mình cho đội bóng và mục tiêu của tôi là giúp đội bóng giành một suất dự cúp châu Âu mùa sau. Nhưng tôi sẽ không nói tới tương lai của mình cho tới khi mùa giải kết thúc”.

Ý của Dempsey là vậy. Còn lãnh đạo CLB Fulham và cả HLV Martin Jol thì lại không muốn như thế. Với họ, cựu tiền vệ New England Revolution là một chìa khóa vô cùng quan trọng và nếu không thể giữ nổi, họ có thể sẽ phải trả giá rất đắt. Theo một nguồn tin từ Fulham, HLV Martin Jol đang gia sức thuyết phục Dempsey tái ký hợp đồng với CLB, với những lời hứa hẹn rất hấp dẫn, trong đó có cả việc nâng lương từ 3 triệu euro/ mùa, lên thành 4,5 triệu euro/ mùa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fulham: Khó giữ Clint Dempsey