FLC Thanh Hóa mất ngôi đầu bảng sau trận hòa đáng tiếc trước Sài Gòn FC

Thanh Phương| 15/04/2017 20:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bước vào trận đấu với Sài Gòn FC trên sân nhà trong vòng đấu thứ 12 của V-League, FLC Thanh Hóa chịu nhiều sức ép. Không có sự chỉ đạo của HLV trưởng, nhiều cầu thủ trụ cột bị chấn thương và mất ngôi đầu vào tay CLB Hà Nội trong vòng đấu sớm.

FLC Thanh Hóa mất ngôi đầu bảng sau trận hòa đáng tiếc trước Sài Gòn FC

FLC Thanh Hóa chia điểm đáng tiếc trên sân nhà trước Sài Gòn FC

Trên bảng xếp hạng, Thanh Hóa bị đẩy xuống thứ 2 khi CLB Hà Nội đã giành 3 điểm trước SLNA vào ngày hôm qua, muốn trở lại vị trí dẫn đầu Thanh Hóa buộc phải thắng Sài Gòn FC trên sân nhà vào lúc 17h ngày 15/4.

Những phút đầu tiên của trận đấu 2 đội thăm dò. Phút thứ 5, Quốc Phương có pha xử lý khéo léo chuyền cho Omar tạt vào cho Văn Bình đánh đầu không qua được tay thủ môn. Ngay sau đó Sài Gòn FC có pha phản công nguy hiểm. Đinh Tiến Thành phạm lỗi ngay sát vòng cấm và nhận thẻ vàng. Số 4 Nguyễn Văn Ngọ có cú đá phạt thần sầu tung lưới Thành Thắng khai thông thế bế tắc.

Ngay sau đó, Thanh Hoá dồn lên gây sức ép, Omar đánh đầu đi chệch cột trong gang tấc. Có bàn thắng sớm, Sài Gòn FC lùi sâu đội hình xuống phòng ngự nhường thế trận cho đội chủ nhà. Thanh Hoá liên tục gây sức ép nhưng  phối hợp bóng rời rạc, chủ yếu câu bổng vào tận dụng chiều cao của UChe và Omar. Phút 24, Uche bị kéo ngã trước vòng cấm đội khách, Thế Dương đá bóng đập hàng rào đổi hướng nhưng vẫn trong tầm kiểm soát của Đức An. Phút 29, Omar ra chân rất nhanh trong vòng cấm hạ gục thủ môm đội khách đưa trận đấu về thế cân bằng. Phút 38 cầu thủ mở tỷ số Văn Ngọ phải ra sân bằng cáng, hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1- 1.

Khi hiệp 2 bắt đầu, Thanh Hoá tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng dẫn điểm. Nhiều quả phạt ngay trước vòng cấm đội khách, Thanh Hoá lại không có chuyên gia đá phạt nào. Bóng đập hàng rào hoặc bay lên trời trong sự tiếc nuối của các cổ động viên. Phút 56, Đình Tùng được tung vào sân nhằm cải thiện hàng công. Ngay sau đó 1 pha lộn xộn trước cầu ngôn đội khách, 3-4 pha dứt điểm nhưng bóng không chịu bay vào lưới.

Phút 62, Sài Gòn FC đưa được bóng vào lưới Thanh Hoá, tuy nhiên trọng tài biên đã phất cờ báo liệt vị. Trận đấu này, Uche tỏ ra lóng ngóng, những tình huống sở trường dứt điểm bằng đầu cũng không chính xác. Những sự thay đổi người của đội nhà không tạo ra nhiều áp lực lên cầu ngôn đối phương, ngược lại họ suýt thủng lưới vào những giây bù giờ.

Mất điểm trước Sài Gòn FC vô cùng đáng tiếc, Thanh Hóa có được 23 điểm, bằng điểm với đội đầu bảng CLB Hà Nội nhưng kém về hiệu số. Cuối trận Mai Tiến Thành còn bị truất quyền thi đấu vì lỗi phản ứng và sẽ bị treo giò khiến tình hình nhân sự của FLC Thanh Hóa gặp nhiều khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC Thanh Hóa mất ngôi đầu bảng sau trận hòa đáng tiếc trước Sài Gòn FC