FIFA Club World Cup 2016: Real đá bại Kashima sau 120 phút kịch tính

Hà Sơn| 18/12/2016 20:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 120 phút kịch tính Real đã đánh bại Kashima với một cú hat-trick của Ronaldo để lên ngôi vô địch Club World Cup 2016 tại Nhật Bản.

Được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Kashima về mọi mặt, Real nhanh chóng tạo ra thế trận tấn công ngay từ đầu. Khi trận đấu trôi qua 10 phút, Moric tung cú sút căng bóng bật ra Benzema có mặt đúng chỗ, đệm bóng thành công, mở tỷ số trận chung kết.

FIFA Club World Cup 2016: Real đá bại Kashima sau 120 phút kịch tính

Ronaldo lập hat-trick trong trận thắng Kashima 4-2

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn duy trì thế trận tấn công nhưng họ không quá quyết tâm trong các tình huống cuối cùng, khiến cho một số cơ hội nhân đôi cách biệt bị bỏ lỡ. Phút 44, tỷ số bất ngờ được san bằng sau pha xử lý rất hay của Shibasaki.

Chưa dừng lại ở đó khán giả chủ nhà có những giây phút thực sự hạnh phúc sau khi hiệp hai trôi qua được 7 phút. Chính chân sút Shibasaki thêm một lần nữa ghi bàn vào lưới Kền kền trắng trong sự vui sướng của hàng vạn cổ động viên trên sân. Trước giờ bóng lăn ít ai ngờ trận đấu chung kết tại xứ Phù Tang lại kịch tính đến như vậy.

Nhưng đáng tiếc phút 60, đội chủ nhà bị phạt đền và Ronaldo đã thực hiện thành công đưa trận đấu về vạch xuất phát. Nỗ lực của đội chủ nhà giúp họ đưa trận đấu vào hiệp phụ. Nhưng Ronaldo một lần tỏa sáng bằng hai bàn thắng có được trong 30 phút còn lại. Tỷ số chung cuộc Real thắng 4-2 trong một trận đấu kịch tính.

Real có được danh hiệu FIFA Club World Cup 2016 trên xứ sở mặt trời mọc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FIFA Club World Cup 2016: Real đá bại Kashima sau 120 phút kịch tính