Fernández Gabi – đội trưởng của Atletico Madrid thừa nhận bán độ

Mạnh Nguyễn| 03/10/2014 07:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ đội trưởng của Atletico Madrid đã thừa nhận trước các công tố viên việc bán độ trong một trận đấu tại La Liga cách đây 3 năm.

Các cổ động viên của Atletico Madrid chưa hết vui mừng vì trận thắng trước Juventus vừa qua, thì đã lại sốc trước thông tin tiền vệ đội trưởng Fernández Gabi thừa nhận vào việc dàn xếp tỷ số một trận đấu cách đây 3 năm.

Gabi đã không được phép ra sân trong trận đấu quan trọng của Atletico ngày 2/10 để phục vụ việc điều tra việc bán độ trong trận đấu giữa Real Zaragoza trước Levante vào cuối mùa giải 2010-11.

Fernández Gabi  – đội trưởng của Atletico Madrid thừa nhận bán độ

Gabi thừa nhận đã dàn xếp tỷ số một trận đấu tại La Liga 2011

Thông tin trên tờ El Mundo Deportivo cho hay Gabi đã thừa nhận “ Tôi làm những gì mà ban lãnh đạo đội bóng yêu cầu”. Trong trận đấu trước Lavante, tiền vệ 31 tuổi này đã ghi 2 bàn thắng vào lưới đối phương để đảm bảo cho Zaragoza có được trận thắng.

Tuy nhiên cầu thủ này cũng phủ nhận mục đích vì tiền khi có thông tin tiết lộ có đến 12 cầu thủ tham gia vào sự việc trên và mỗi người được trả 100.000 euro. Gabi giải thích rằng việc dàn xếp tỷ số là điều kiện để anh được rời Zaragoza để đến với Atletico Madrid.

Agapito Iglesias, cựu chủ tịch của Zaragoza cũng đã có mặt tại Ủy ban phòng chống tham nhũng và tội phạm ở thủ đô Madrid phục vụ công việc điều tra. Cùng với ông là hai cựu cầu thủ Zaragoza cũng chơi trong trận đấu với Levante: Jorge López và Braulio.

Cho dù mục đích của việc bán độ chưa chính thức kết luận nhưng rõ ràng scandal dàn xếp tỷ số có thể sẽ là nguyên nhân khiến Gabi phải giã từ sự nghiệp bóng đá của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fernández Gabi – đội trưởng của Atletico Madrid thừa nhận bán độ