Fernandes tin rằng anh có thể giúp Ronaldo phá kỷ lục

Thảo Vân (Theo Goal)| 19/09/2020 11:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bruno Fernandes tin rằng anh có thể giúp Cristiano Ronaldo phá kỷ lục với hy rằng Ronaldo sẽ trở thành người săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá.

Không còn xa nữa để Ronaldo có thể đạt được mốc đó vì tổng số bàn thắng của anh cho Bồ Đào Nha đã tăng lên con số 101 trong 165 lần ra sân. Anh chỉ xếp sau huyền thoại Ali Daei của Iran - người đã ghi 109 bàn.

Fernandes tin rằng anh có thể giúp Ronaldo phá kỷ lục

Ronaldo hiện đã 35 tuổi nhưng siêu sao này không có dấu hiệu chậm lại và anh vẫn còn nhiều thời gian. Siêu sao Juventus có thể tin tưởng vào sự hỗ trợ của những người xung quanh để ghi thêm một thành tích tuyệt vời vào danh sách thành tích của anh.

Fernandes cho biết: “Tôi nghĩ 101 bàn của Ronaldo là điều bình thường. Khi xem trận đấu, nếu anh không ghi bàn, mọi người sẽ cho đó là một trận đấu tệ vì anh thường ghi bàn. Mọi người đều chờ đợi một bàn thắng hoặc một điều gì đó đặc biệt từ anh ấy. Tất nhiên, tôi thực sự rất vui khi có cơ hội thi đấu cùng Ronaldo và tôi hy vọng anh ấy có thể đạt được kỷ lục mà mình mong muốn. Có lẽ tôi có thể giúp anh ấy đạt được kỷ lục đó với đội tuyển quốc gia.”

Fernandes hy vọng rằng các CĐV sẽ sớm trở lại sân vận động và anh thừa nhận rằng bóng đá sẽ mất đi thứ gì đó khi không có bầu không khí.

“Chúng tôi có rất nhiều người hâm mộ và tôi có thể cảm nhận được tất cả tình yêu của họ trên mạng xã hội, trên đường phố và khắp mọi nơi.”

Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ bây giờ, điều quan trọng nhất là mọi người phải khỏe mạnh và CĐV sẽ sớm có thể đến sân vận động. Bóng đá không có khán giả không còn là bóng đá. Tôi nói với Cristiano về điều đó sau trận đấu. Cũng giống như những con phố không có xe hơi thì không thực sự là một con phố.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fernandes tin rằng anh có thể giúp Ronaldo phá kỷ lục