Falcao sẽ thi đấu cho Chelsea trong mùa giải 2015-2016

P.V| 17/06/2015 10:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Truyền thông của Anh đồng loạt loan tin tiền đạo Radamel Falcao sẽ khoác áo Chelsea trong mùa giải tới bằng một bản hợp đồng cho mượn từ Monaco.

Số phận của tiền đạo Radamel Falcao dường như vẫn còn long đong lận đận. Năm 2013, tiền đạo người Colombia về với Monaco với bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 52 triệu bảng. Tuy nhiên, Falcao cũng chỉ có 22 lần ra sân cho Monaco và mang về 13 bàn thắng, còn lại là phải nghỉ thi đấu do chấn thương.

Falcao sẽ thi đấu cho Chelsea trong mùa giải 2015-2016

Falcao sẽ thi đấu cho Chelsea theo một bản hợp đồng cho mượn từ Monaco

Mùa giải 2014-2015, Falcao thi đấu cho Manchester United theo một bản hợp đồng cho mượn từ Monaco, kèm theo một điều khoản M.U sẽ mua đứt chân sút này với mức giá 43,2 triệu bảng. Đáng tiếc là Mãnh hổ đã thi đấu kém cỏi trong màu áo của Quỷ đỏ khi chỉ có 4 bàn thắng trong số 26 lần ra sân. Vì vậy BLĐ của M.U đã từ chối mua đứt Falcao khi mùa giải vừa kết thúc.

Sau thái độ rõ ràng của M.U, nhiều đội bóng ngỏ ý muốn kéo chân sút 29 tuổi này về với mình. Và mới đây nhất, truyền thông Anh loan tin Chelsea đã gần như có đạt được thoả thuận với Monaco về việc mượn Falcao trong vòng một năm với mức phí là 7 triệu bảng và cũng có một điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Việc Falcao cập bến Chelsea cũng không có gì lạ, bởi trước đó HLV Mourinho của The Blues đã tuyên bố ông tin Falcao là một cầu thủ trình độ, và ông sẽ làm hết sức mình để giúp Mãnh hổ lấy lại phong độ, tránh tình trạng đáng buồn như khi còn khoác áo M.U.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Falcao sẽ thi đấu cho Chelsea trong mùa giải 2015-2016