Falcao chính thức về Chelsea trong mùa giải tới

Mạnh Nguyễn| 02/07/2015 08:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Truyền thông Anh loan tin Falcao đã sang thi đấu cho Chelsea theo dạng hợp đồng cho mượn với thời hạn một năm.

Cha và chú của tiền đạo Radamel Falcao đã xác nhận với giới truyền thông rằng tiền đạo hiện đang khoác áo Monaco sẽ về với Chelsea trong mùa giải tới. Trước đó, Falcao đã thi đấu tại Manchester United cũng dưới dạng hợp đồng cho mượn từ Monaco. Tuy nhiên trong thời gian khoác áo Quỷ đỏ, Falcao thi đấu không hiệu quả do bị chấn thương. Trong 26 lần ra sân cho M.U, Falcao chỉ ghi được 4 bàn thắng  nên HLV Van Gaal đã không thực hiện điều khoản mua đứt tiền đạo này.

Falcao chính thức về Chelsea trong mùa giải tới

Falcao chính thức về Chelsea bằng bản hợp đồng cho mượn từ Monaco

Trên thực thế, dù không đạt được phong độ như mong muốn tại M.U, nhưng trong màu áo của ĐT Colombia, Falcao vẫn thi đấu rất ấn tượng đúng như biệt danh “mãnh hổ” của mình. Đó là lý do khiến Chelsea sẵn sàng ký với Monaco để mượn Falcao về trong mùa giải tới, kèm theo đó là điều khoản mua đứt nếu chân sút này thi đấu hiệu quả. Mức phí Chelsea trả cho Monaco để mượn Falcao là khoảng 4 triệu bảng. Còn Falcao sẽ được hưởng mức lương là 180 nghìn bảng/tuần tại sân Nou Camp, thấp hơn mức lương anh được hưởng tại M.U.

HLV Jose Mourinho của Chelsea đã từng tuyên bố sẽ giúp Falcao lấy lại phong độ của mình:” Tôi biết và đã theo đuổi Falcao từ khi cậu ấy thi đấu tại Atletico Madrid. Tôi sẽ làm tất cả để giúp Falcao đạt được phong độ tốt nhất”. Được biết Falcao sẽ có mặt trong chuyến du đấu Bắc Mỹ trong mùa hè của Chelsea.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Falcao chính thức về Chelsea trong mùa giải tới