Falcao chính thức chia tay Manchester United

Mạnh Nguyễn| 25/05/2015 08:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Radamel Falcao đã không được Manchester United ký tiếp hợp đồng sau khi vòng đấu cuối cùng tại Premier League kết thúc.

Radamel Falcao đến với đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 theo dạng hơp đồng cho mượn từ Monaco trong vòng một năm với giá 6 triệu bảng và một điều khoản mua đứt có giá 44 triệu bảng.

Tại M.U, Mãnh hổ đã thi đấu không được như kỳ vọng, cho dù mức lương anh nhận được lên đến 250 nghìn bảng/tuần. 29 lần ra sân, Falcao mới chỉ mang về cho M.U 4 bàn thắng.

Falcao chính thức chia tay Manchester United

Radamel Falcao đã không được M.U giữ lại sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc

Chính thành tích thi đấu kém cỏi khiến M.U không ký tiếp hợp đồng với Falcao và tiền đạo người Colombia sẽ phải ra đi khi mùa giải kết thúc. Tuy vậy, Mãnh hổ cũng không muốn trở lại Monaco và hiện có một số đội bóng lớn như Juventus hay Chelsea đang muốn có chân sút 29 tuổi này.

Trước việc chia tay với M.U, Falcao đã viết trên trang cá nhân của mình :” Tôi sẽ không thể nào quên sự cổ vũ của NHM M.U trong suốt mùa giải và xin cảm ơn rất nhiều”. Còn một người đồng đội của Falcao tại M.U là Antonio Valencia cũng viết lên những dòng tạm biệt: ”Mãnh hổ, cảm ơn vì tình bạn của chúng ta. Anh thật sự là một người bạn lớn. Chúng tôi luôn yêu bạn”.

Dù từng cho là bất đồng với Falcao, nhưng HLV Van Gaal cũng đã có những lời nhận xét tốt về anh: “Falcao là một người tốt và là một cầu thủ chuyên nghiệp. Thay mặt tất cả mọi người tại M.U, xin chúc cho anh ấy có một tương lai tốt đẹp”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Falcao chính thức chia tay Manchester United