FA Cup: Vượt qua Wigan, Man Utd vào vòng 5

Hà Sơn| 30/01/2017 10:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm 29-1, Man Utd đánh bại Wigan 4-0 trên sân nhà Old Trafford để ghi tên mình vào vòng 5 FA Cup.

FA Cup: Vượt qua Wigan, Man Utd vào vòng 5

Nụ cười "tỏa nắng" của Schweinsteiger và các đồng đội. Ảnh: Reuters

Đáng chú ý, Jose Mourinho lần đầu tiên sử dụng Bastian Schweinsteiger vào sân từ đội hình chính. Tiền vệ người Đức đáp lại sự tin tưởng của ông thầy người Bồ Đào Nha bằng pha kiến tạo cho Fellaini băng vào đánh đầu mở tỷ số trận đấu cuối hiệp một. Trong khi đó, Wigan tỏ ra quá yếu so với đội chủ nhà Manchester United, không một cơ hội nguy hiểm nào được các vị khách tạo ra về phía khung thành thủ môn Romero.

Đầu hiệp hai, đội khách dâng lên tìm kiếm bàn gỡ đây là lúc các ngôi sao tấn công bên phía chủ nhà lên tiếng. Martial đẩy bóng vào từ bên phía cánh trái giúp cho Smalling bật cao đánh đầu buộc thủ môn Haugaard vào lưới nhặt bóng lần thứ hai. Đây là bàn thắng gần như khép lại cơ hội lội ngược dòng của đội khách Wigan.

Mkhitaryan đóng góp thêm một bàn thắng phút 74 trước khi tiền vệ Schweinsteiger ấn định thắng lợi 4-0. Đây là trận đấu “ra mắt” thành công của tiền vệ người Đức trong màu áo “Quỷ đỏ”. Do đó, học trò cưng của Van Gaal được Mourinho “trao quà” bằng lời hứa cho phép anh ở lại.

FA Cup: Vượt qua Wigan, Man Utd vào vòng 5

Mourinho đã quan sát kỹ màn trình diễn của học trò để quyết định trao tiếp cơ hội. Ảnh Daily Mail

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha phát biểu sau trận đại thắng Wigan: “Vâng, Bastian sẽ ở lại và sẽ có tên trong danh sách thi đấu Europa League của MU. Chúng tôi không có dư dả lực lượng và không có nhiều lựa chọn ở tuyến giữa và anh ấy là một lựa chọn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FA Cup: Vượt qua Wigan, Man Utd vào vòng 5