El Clasico: Sự trở lại của các ngôi sao

Lan Trần| 21/11/2015 09:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Danh sách cầu thủ tham dự trận El Clasico đã chính thức được Barcelona và Real Madrid công bố. Cả hai đội bóng đều có sự trở lại của các ngôi sao sau thời gian nghỉ chấn thương như Messi, Benzema...

Trong bản danh sách 18 cầu thủ của Barcelona dự trận El Clasico, HLV Enrique đã chính thức điền tên Messi và Ivan Rakitic. Việc Messi xuất hiện trong danh sách dự trận El Clasico không phải là điều khó hiểu, tuy nhiên người ta không biết HLV Enrique sẽ để M10 trong đội hình xuất phát hay ngồi ghế dự bị.

El Clasico: Sự trở lại của các ngôi sao

Messi có tên trong danh sách chính thức của Barcelona dự El Clasico

Messi đã phải nghỉ gần hai tháng sau chấn thương hồi cuối tháng 9 vừa qua. Ở thời điểm đó, nhiều người đã nghĩ rằng, M10 sẽ không kịp bình phục để dự trận El Clasico. May mắn là Messi kịp trở lại cho dù những trận đầu tiên sau chấn thương, M10 thường không đạt 100% phong độ.

Barcelona cũng chào đón sự trở lại của Ivan Rakitic và Sergio Busquets. Ivan Rakitic bị rách ở bắp chân phải trong trận đấu với BATE Borisov tại Champions League và đã phải nghỉ thi đấu trong trận gặp Villarreal. Sự trở lại của tiền vệ trụ cột này sẽ giúp tuyến giữa của Barcelona thêm phần chắc chắn.

Cũng như Barcelona, trong danh sách thi đấu của Real Madrid cũng có sự xuất hiện của hàng loạt trụ cột trở lại sau chấn thương như Karim Benzema, Sergio Ramos. Có vẻ như HLV Rafa Benitez hoàn toàn tin tưởng vào Bezema sau vụ bê bối liên quan đến việc dùng clip tống tiền đồng đội của tiền đạo người Pháp này.

HLV Rafa Benitez lựa chọn Benzema cũng không có gì ngạc nhiên, bởi cầu thủ này vốn có duyên với các trận El Clasico. Trong 4 trận gần đây nhất, Benzema luôn góp công bằng việc ghi bàn hoặc kiến tạo thành bàn.

Trên thực tế, vấn đề đáng quan tâm nhất hiện nay ở trận El Clasico chính là an ninh. Giới chức Tây Ban Nha đã tuyên bố sẽ không hủy trận đấu và đảm bảo tăng cường an ninh tối đa tại sân vận động và các vùng phụ cận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
El Clasico: Sự trở lại của các ngôi sao