Eden Hazard lại khiến Real Madrid nổi cơn tam bành

Duy Thái - Thụy Anh| 09/09/2020 15:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Real Madrid đang cực kỳ tức tối trước cách làm việc thiếu nghiêm túc của tiền vệ ngôi sao Eden Hazard.

Do mùa giải La Liga 2020/21 sắp sửa khởi tranh nên CLB Real Madrid đã mong muốn LĐBĐ Bỉ không triệu tập bộ đôi cầu thủ sáng giá Eden Hazard và Thibaut Courtois lên tuyển để thi đấu hai trận mở màn của Nations League.

Thời điểm ban đầu, cựu sao Chelsea đã cân nhắc từ bỏ mọi lời mời gọi từ tuyển Bỉ sau khi hay tin hai người đồng đội là Luka Modric và Martin Odegaard sẽ không trở về phục vụ đội tuyển lần lượt tại tuyển Croatia và Na Uy. Người bạn thân của anh là Courtois cũng sẽ ở lại Real thay vì bay về Bỉ tham gia đợt tập trung này.

Thế nhưng bằng một cách nào đó, HLV trưởng Roberto Martinez đã thuyết phục thành công Hazard góp mặt trong danh sách tập trung tuyển Bỉ. Theo nhiều nguồn tin, cựu chiến lược gia của Everton đã nói với Hazard rằng anh là người cần thiết trong phòng thay đồ của đội tuyển. Cùng với đó, việc ra sân tại Nations League dù ít hay nhiều cũng sẽ là bước đệm hoàn hảo nhất cho giai đoạn đầu của mùa giải mới.

Eden Hazard lại khiến Real Madrid nổi cơn tam bành

Eden Hazard vẫn về tập trung tuyển Bỉ bất chấp khuyến cáo từ Real Madrid.

Như thỏa thuận ngầm trước đó với HLV Martinez, Hazard đã hoàn toàn tuân theo một kế hoạch cá nhân trong những ngày đầu tiên ở trung tâm huấn luyện Tubize của Bỉ. Dù vậy, do tiền sử chấn thương gần đây và thực tế là Hazard chỉ tham gia các buổi tập vào hôm 4/9, chỉ 24 giờ trước trận đầu tiên gặp Đan Mạch, nên cơ hội để anh ra sân cứ thể nhỏ dần. Tuy nhiên, Hazard vẫn theo chân toàn đội Bỉ đến Copenhagen.

Bất chấp những khuyến cáo từ Real Madrid về nguy cơ chấn thương và hao mòn thể lực, Hazard vẫn quyết tâm bám trụ ở tuyển Bỉ. Ba ngày sau đó, cựu tiền vệ Chelsea thậm chí còn không được gọi để khởi động cho trận gặp Iceland vào tối 8/9 (giờ địa phương). Ban đầu, HLV Martinez tuyên bố Hazard chắc chắn ra sân ít nhất là một trận.

Tuy nhiên, việc Hazard xuất hiện trên băng ghế dự bị ở cả hai trận vừa qua thay vì ở lại Real Madrid chuẩn bị cho mùa giải mới đã khiến Real bực bội. Những chuyến đi vô bổ như vậy chỉ khiến thể lực của Hazard bị hao hụt, dẫn tới nhiều hệ lụy trong bối cảnh La Liga đã cận kề ngày khai màn.

Đó chắc chắn là một khởi đầu tồi tệ cho mùa giải mới, khi mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào màn trình diễn của Hazard - người đã trải qua mùa giải 2019/20 tệ hại trong màu áo Real vì chấn thương triền miên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Eden Hazard lại khiến Real Madrid nổi cơn tam bành