Eden Hazard bị tước bàn thắng

P.V| 25/09/2015 08:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã tuyên bố tước bàn thắng của Eden Hazard trong trận derby thành London giữa Chelsea và Arsenal cuối tuần trước.

Dư âm của trận derby thành London vẫn chưa khép lại khi Liên đoàn bóng đá Anh (FA) mới đây đã quyết định không công nhận bàn thắng của Eden Hazard ghi được ở phút 90 của trận đấu giữa Chelsea và Arsenal. Trước đó, FA đã tuyên phạt treo giò 3 trận với hành vi bạo lực của Costa (Chelsea) và xoá án phạt treo giò với Gabriel (Arsenal) cũng trong trận đấu này.

Eden Hazard bị tước bàn thắng

Eden Hazard bị FA tước bàn thắng trong trận derby thành London giữa Chelsea và Arsenal

Trong thông báo của FA nêu rõ, bàn thắng thứ hai của Chelsea vào lưới Arsenal không phải được thực hiện từ Eden Hazard, mà là cú đá phản lưới nhà của Calum Chambers. Thực tế trong cú dứt điểm của tiền vệ người Bỉ, bóng đã đập vào người Chambers, đổi hướng bay vào lưới của thủ thành Petr Cech, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Việc tước bàn thắng của Eden Hazard không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc của trận đấu giữa Chelsea và Arsenal, nhưng với cá nhân cầu thủ đang khoác áo The Blues, anh đã mất đi bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2015/16. Đây là tin không vui cho Hazard bởi bắt đầu mùa giải mới, anh đã có những khởi đầu không tốt. So với mùa giải trước, Hazard đang thể hiện sự sụt giảm phong độ, đặc biệt là trong việc kiến tạo để Diego Costa ghi bàn và đó được xem là một phần nguyên nhân khiến Chelsea có thành tích thi đấu kém cỏi như hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Eden Hazard bị tước bàn thắng