Dừng cuộc chơi bởi Monaco, HLV Wenger không phục

Lan Trần| 18/03/2015 09:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Arsenal đã phải dừng bước ở vòng 16 Champions League trước Monaco do luật bàn thắng trên sân khách và HLV Arsene Wenger cảm thấy Pháo thủ chỉ thua vì thiếu may mắn.

Ở trận lượt về trên sân của Monaco, Arsenal đã trình diễn một lối chơi quả cảm và lấn lướt trước đội chủ nhà. Và Pháo thủ đã có được hai bàn thắng, tuy nhiên điều đó không đủ để Arsenal đi tiếp bởi ở lượt đi đã để thua Monaco với tỉ số 1-3.

Dừng cuộc chơi bởi Monaco, HLV Wenger không phục

HLV Arsene Wenger cho rằng Monaco đã giành quyền đi tiếp do may mắn

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger cay đắng nói:” Ở trận lượt đi chúng tôi đã thiếu thận trọng, và ở trận lượt về, chúng tôi đã rất cố gắng. Tuy nhiên sang hiệp hai, chúng tôi thiếu chút may mắn dù các cầu thủ đã thi đấu rất tích cực. Hôm nay Monaco đã thật sự may mắn bởi lẽ ra chúng tôi đã có thể ghi 4 đến 5 bàn thắng. Cầu thủ của chúng tôi cần chơi tốt hơn trong những pha dứt điểm cuối cùng”.

Dù không phục nhưng HLV Wenger cũng nói lời chúc mừng tới Monaco, đội bóng mà ông từng có thời gian làm HLV trước đó.

Trong khi đó, HLV Leonardo Jardim lại cho rằng Monaco hoàn toàn xứng đáng với việc đi tiếp vào tứ kết. “Chúng tôi đã chiến thắng 3-1 và hoàn toàn xứng đáng để đi tiếp vào vòng trong”, HLV Jardim phát biểu. “Arsenal đã tận dụng sai lầm của chúng tôi để ghi bàn trong trận lượt về, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn thắng. Mọi đội bóng đều muốn gặp Monaco và không ai nghĩ chúng tôi sẽ có mặt ở tứ kết Champions League, nhưng chúng tôi đã làm được điều đó”.

HLV Jardim đã nói trước trận đấu rằng có lẽ đây sẽ là năm bóng đá Pháp loại bóng đá Anh ra khỏi Champions League và điều đó trở thành hiện thực khi Arsenal bại trận trước Monaco và trước đó Chelsea cũng thất bại bởi tay PSG.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dừng cuộc chơi bởi Monaco, HLV Wenger không phục