Đức - Italy: Thêm một trận hòa

Sơn Triệu| 16/11/2016 10:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 16-11, trận giao hữu cuối cùng trong năm giữa hai "gã khổng lồ" Đức - Ý đã khép lại với kết quả hòa 0-0.

Làm khách trên đất Ý nhưng tuyển Đức vẫn nhỉnh hơn đối thủ ở khả năng cầm bóng và tổ chức tấn công. Tuy nhiên, tuyển Italy vẫn cho thấy họ là những cầu thủ bậc thầy về khả năng phòng ngự. Không bàn thắng nào được ghi trong cuộc đối đầu lần cuối cùng trong năm 2016 này.

Đức - Italy: Thêm một trận hòa

Belotti không thể giúp Italy có bàn thắng

Trong trận tứ kết Euro trên đất Pháp, cuộc đối đầu hai đội có thể coi là trận siêu kinh điển, khi đó tuyển Đức cũng gây sức ép liên tục nhưng Ý vẫn đứng vững sau 120 phút thi đấu với kết quả hòa 1-1. Để rồi phải đến loạt sút thứ 7 định mệnh trận đấu mới được định đoạt.

Công bằng mà nói tuyển Đức có được chiến thắng đó là nhờ thủ môn Neuer trẻ trung và có phản xạ nhanh hơn. Trong khi đó thủ môn lão tướng Buffon bên phía Ý do tuổi tác nên chậm chạm hơn.

Trở lại với trận đấu giao hữu rạng sáng nay, tuyển Ý có tới hai cơ hội rõ ràng ở nửa cuối hiệp hai, tiếc là các chân sút không tận dụng được. Đó là cơ hội từ các pha phản công nhanh, sắc nét của đội bóng màu thiên thanh.

Trong khi các chân sút áo trắng Đức một lần đưa được bóng vào lưới đối phương nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Tuyển Đức sở hữu một số cơ hội không thực sự quá rõ ràng.

Một lần nữa cuộc đối đầu giữa hai trường phái, hai thế lực bóng đá hàng đầu thế giới lại bất phân thắng bại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đức - Italy: Thêm một trận hòa