ĐT Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Z.Com năm thứ hai liên tiếp

PV| 15/05/2017 15:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 15/5, VFF đã phối hợp với công ty cổ phần Z.Com tổ chức lễ ký kết nhà tài trợ chính năm thứ hai liên tiếp cho ĐT bóng đá quốc gia Việt Nam.

Trước đó, từ tháng 4 năm 2016, Z.Com đã trở thành nhà tài trợ chính của Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. Năm nay, Z.com vẫn tiếp tục đồng hành với Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam trong vai trò nhà tài trợ chính.

Phát biểu tại buổi họp báo, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: Năm 2017 tiếp tục là năm rất quan trọng với các đội tuyển bóng đá Việt Nam với 2 mục tiêu là tham dự Vòng loại U23 châu Á 2018 và nhiệm vụ lớn nhất là tham dự SEA Games 29 sẽ diễn ra tại Malaysia vào tháng 8 tới.  

ĐT Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Z.Com năm thứ hai liên tiếp

 Đại diện VFF và Z.Com ký kết hợp tác.

“Như thông điệp của Z.Com thể hiện trong năm vừa qua, cùng với mục tiêu trở thành vị trí số 1 trong khu vực Đông Nam Á của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, Z.com cũng hướng tới mục tiêu mang lại cho nhiều người nụ cười, sự cảm kích và cung cấp dịch vụ số 1 góp phần cho sự phát triển của các quốc gia trong khu vực. Đặc biệt, không chỉ dừng ở việc hỗ trợ tài chính cho đội tuyển, nhà tài trợ Z.Com còn tiếp tục tài trợ cho tuyển thủ quốc gia Nguyễn Công Phượng. Đây là sự đồng hành rất đáng trân trọng với bóng đá Việt Nam. Với thiện chí và các chương trình hỗ trợ thiết thực đó của nhà tài trợ Z.Com, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tin rằng, các thành viên đội tuyển quốc gia sẽ nỗ lực thi đấu, đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới, đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như các nhà tài trợ, trong đó có Z.Com”, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết.

Thay mặt đội tuyển bóng đá Quốc gia, phát biểu tại buổi lễ, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ: Sắp tới, đội tuyển quốc gia sẽ tiếp tục cuộc hành trình đầy thử thách tại Vòng loại cuối cùng của Vòng loại Asian Cup 2019 – đấu trường mà chúng tôi đặt quyết tâm sẽ thi đấu thật tốt để giành vé tham dự Vòng chung kết. Tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác của tất cả mọi người, từ các cấp lãnh đạo VFF, HLV các CLB, các cầu thủ, giới truyền thông, đông đảo người hâm mộ và tất nhiên là của cả các Nhà tài trợ, trong đó có Z.COM – một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản”, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết.

Cũng trong ngày 15-5, Z.com chính thức ký kết hợp đồng với cầu thủ Nguyễn Công Phượng – cầu thủ của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, để trở thành nhà tài trợ riêng của cầu thủ này. Theo đó, cầu thủ Nguyễn Công Phượng cũng là Đại sứ hình ảnh cho Z.com Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Z.Com năm thứ hai liên tiếp