ĐT Việt Nam di chuyển sang Indonesia chuẩn bị cho trận đấu thứ 3

Minh Anh| 11/10/2019 11:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

4h sáng nay (ngày 11/10) ĐT Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài để lên đường sang Indonesia. Dù khá mệt mỏi vì dậy sớm nhưng các cầu thủ vẫn sẵn sàng tinh thần chuẩn bị cho trận đấu thứ 3 tại Vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 15/10.

Tối 10/10, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng ngọt ngào 1-0 trước tuyển Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2022. Trở về khách sạn, các cầu thủ liền ngâm đá lạnh để phục hồi thể lực. Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ có mấy tiếng nghỉ ngơi và sau đó phải nhanh chóng di chuyển tới Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu thứ 3 tại Vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam di chuyển sang Indonesia chuẩn bị cho trận đấu thứ 3

Người hùng Quang Hải trong trận thắng Malaysia. (Ảnh: VNsport)

Ở một diễn biến khác, trận đấu muộn tại bảng G đã kết thúc với chiến thắng 5 – 0 của ĐT Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất trước đội tuyển Indonesia. Đội tuyển UAE chơi trên sân nhà Al Maktoum tại Dubai và hoàn toàn áp đảo đối thủ Indonesia. Nhưng cũng phải tới phút thứ 50, UAE mới có bàn mở tỉ số. Một tình huống xuất phát từ sai lầm của thủ môn Wawan Hendrawan bên phía ĐT Indonesia và người ghi bàn là Khalil Ibrahim Al Hammadi.

Trong hiệp 2, tiền đạo Ali Ahmed Mabkhout là người chơi hay nhất khi lập được một cú hat-trick. Những bàn thắng của cầu thủ mang áo số 7 này góp công lớn vào chiến thắng chung cuộc 5 – 0 của đội chủ nhà. Như vậy sau 2 trận đấu đội tuyển UAE có 6 điểm trọn vẹn và đang dẫn đầu bảng G với 6 điểm.

ĐT Việt Nam di chuyển sang Indonesia chuẩn bị cho trận đấu thứ 3

Kết quả, BXH vòng loại World Cup 2022

Đến sáng sớm nay, khoảng 2h30 các cầu thủ bắt đầu di chuyển từ khách sạn ra sân bay. Do thời gian nghỉ quá ít nên hầu như trên mặt các cầu thủ đều hiện rõ sự mệt mỏi. Dù vậy các cầu thủ vẫn rất sẵn lòng đáp lại tình cảm của NHM bằng việc ký tặng và chụp ảnh. Sau khi vào đến TPHCM, đội tuyển Việt Nam sẽ đợi khoảng 2 tiếng trước khi bắt chuyến bay thẳng tới Bali và dự kiến hạ cánh lúc 13h00 (giờ địa phương).

Các cầu thủ Indonesia cũng phải di chuyển rất nhanh từ Dubai để chuẩn bị cho lượt đấu với ĐT Việt Nam. Cả hai bên cầu thủ đều phải trải qua những chặng đường di chuyển dài trong khi vừa thi đấu những trận đấu quan trọng. Theo các chuyên gia đánh giá, việc này cũng sẽ có ảnh hưởng ít nhiều đến thể lực và tinh thần của các cầu thủ.

Xét về tương quan lực lượng hai bên thì đội quân HLV Park Hang Seo đang có một số cầu thủ chưa phục hồi hoàn toàn thể lực như Văn Hậu, Trọng Hoàng khi phải liên tục di chuyển. Thực tế trong trận đấu với Malaysia, hai cầu thủ này đã bị chuột rút và phải có sự chăm sóc của nhân viên y tế.

ĐT Việt Nam di chuyển sang Indonesia chuẩn bị cho trận đấu thứ 3

Các cầu thủ đều có vẻ mệt mỏi khi phải di chuyển quá sớm.

ĐT Việt Nam di chuyển sang Indonesia chuẩn bị cho trận đấu thứ 3

Theo thông tin từ các bác sĩ, Tuấn Anh bị chấn thương gân khoeo đùi trái.

Còn theo thông tin từ các bác sĩ, Tuấn Anh bị chấn thương gân khoeo đùi trái, mức độ không quá nặng nhưng cần thời gian để bình phục. HLV Park Hang Seo đang yêu cầu đội ngũ y tế, trong đó có bác sĩ Choi, chăm sóc đặc biệt cho Tuấn Anh. Khả năng Tuấn Anh chơi được trận đấu với Indonesia là không cao. Bên cạnh đó việc để dính hai thẻ vàng trong trận đấu với Malaysia cũng khiến HLV Park Hang Seo sẽ phải cẩn thận hơn trong việc dùng quân.

ĐT Indonesia cũng vừa trải qua 90 phút thi đấu hết sức trước UAE và một số cầu thủ cũng bị dính chấn thương nhẹ. Hơn nữa quãng đường họ di chuyển xa hơn rất nhiều so với ĐT Việt Nam và theo dự tính các cầu thủ Indonesia sẽ về nước muộn hơn dự kiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Việt Nam di chuyển sang Indonesia chuẩn bị cho trận đấu thứ 3