ĐT U19 Việt Nam lần thứ hai đoạt giải Fair Play

Mạnh Nguyễn(TH)| 29/01/2015 09:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội tuyển U19 Việt Nam đã giành được giải thưởng Fair Play 2015 do báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh tổ chức, trong cuộc bầu chọn với sự tham gia của 130 nhà báo thể thao, các nhà chuyên môn và giám sát trọng tài.

Đây là lần thứ hai đội tuyển U19 Việt Nam giành được giải thưởng Fair Play, lần đầu tiên ĐT U19 nhận giải thưởng này là vào năm 2013.

Năm 2014, đội tuyển U19 Việt Nam đã gây ấn tượng cho khán giả và giới chuyên môn với lối chơi đẹp mắt cùng tinh thần thi đấu hết mình, vì vậy đã về nhất trong cuộc bầu chọn với 438 điểm.

Màn trình diễn ấn tượng của đội tuyển U19 ở giải U19 Đông Nam Á và ở đấu trường châu lục đã tạo nên cơn sốt cho người hâm mộ và là động lực để kéo khán giả đến sân. Hiệu ứng ấy hiện vẫn còn kéo dài cho đến V-League mùa giải này.

Ba đại diện của ĐT U19 Việt Nam lên nhận giải là HLV người Pháp Guillaume Graechen và hai cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh và Lương Xuân Trường.

ĐT U19 Việt Nam lần thứ hai đoạt giải Fair Play

Tiền vệ Phạm Thành Lương

Tiền vệ Phạm Thành Lương của ĐT Việt Nam về ở vị trí thứ hai với 393 điểm. Hành động mang bông băng lên cho cổ động viên Việt Nam, khi các CĐV này bị nhóm CĐV quá khích của Malaysia, tấn công ở trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014, đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ.

Đứng ở vị trí thứ ba là Ban Điều hành Hội CĐV bóng đá Việt Nam với 369 điểm. Khán giả Cần Thơ về thứ 4 với 239 điểm và HLV Phạm Minh Đức của U21 Hà Nội T&T ở vị trí thứ 5.

Cá nhân Chủ tịch LĐBĐ TP.HCM Trần Anh Tú được BTC trao danh hiệu “Vinh danh Fair Play” cho những đóng góp của ông với sự phát triển Futsal VN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT U19 Việt Nam lần thứ hai đoạt giải Fair Play