ĐT Olympic Việt Nam sắp thử lửa với ĐT Olympic Indonesia

M.N| 06/03/2015 07:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ còn vài ngày nữa, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT Olympic Indonesia trên sân vận động Mỹ Đình.

ĐT Olympic Việt Nam đang trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á tại Malaysia. Với sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura, các cầu thủ trẻ đã có hơn một tuần tập luyện và đã có trận đá tập đầu tiên với Hà Nội T&T. Kết quả là ĐT Olympic Quốc gia giành phần thắng với tỉ số chung cuộc 3-1.

Vào ngày 9 tháng 3 tới đây, ĐT Olympic Việt Nam sẽ đá trận giao hữu với ĐT Olympic Indonesia. Theo thông tin từ VFF, trong bản danh sách mà ĐT Olympic Indonesia gửi sang bao gồm 20 cầu thủ, có rất nhiều ngôi sao trẻ của bóng đá Indonesia sẽ góp mặt trong đội hình sang Việt Nam lần này.

ĐT Olympic Việt Nam sắp thử lửa với ĐT Olympic Indonesia

Evan Dimas Darmono - tiền vệ trẻ tài năng của Indonesia

Một trong những cầu thủ phải kể đến của Indonesia là tiền vệ Evan Dimas Darmono. Đây là cầu thủ với lối chơi kỹ thuật, tầm quan sát rộng và khả năng phát động tấn công tốt, hiện đang được đánh giá là ngôi sao sáng của bóng đã xứ sở vạn đảo. Evan Dimas từng được HLV A. Rield gọi vào ĐT để tham dự AFF Cup 2014 và đã một lần lập công.

Ngoài ra trong đội hình của ĐT Olympic Indonesia sang Việt Nam lần này còn có những cái tên như hậu vệ Pranata, Basna, tiền vệ Paulo Sitanggang, tiền đạo Hadi.

ĐT Olympic Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị cho mục tiêu vào giành vé vào vòng chung kết U23 Châu Á, thế nên ĐT Olympic Indonesia sẽ là liều thuốc thử đầu tiên cho lứa cầu thủ trẻ dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura.

Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 19h ngày 9 tháng ba trên sân vận động Mỹ Đình và được bán vé rộng rãi cho người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Olympic Việt Nam sắp thử lửa với ĐT Olympic Indonesia