Đội tuyển Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ trước Iran

An An| 12/01/2019 20:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chơi nỗ lực trước ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Asian Cup 2019, tuy nhiên đội tuyển Việt Nam đã không tạo ra nhiều cơ hội và chịu thất bại 2-0 trước Iran.

Bước vào lượt trận thứ 2 của Asian Cup 2019 sau khi để thua đáng tiếc trước đội tuyển Iraq, đội tuyển Việt Nam có một số vị trí thay đổi với hi vọng có thể kiếm được 1 điểm trước đội tuyển Iran.

Iran là đội tuyển đã chứng tỏ sức mạnh khủng khiếp của mình và được coi là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch khi dễ dàng đánh bại Yemen 5-0 ở trận đấu đầu tiên. Việc Việt Nam tìm kiếm được trận hoà trước Iran đã là thành công. 

Đội tuyển Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ trước Iran

Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Công Phượng khi đối mặt thủ thành của Iran

Nhập cuộc tự tin, các cầu thủ thi đấu tập trung nhưng chúng ra chỉ giữ sạch lưới được đến phút 38 của hiệp 1. Saman Ghoddoos có pha tạt bóng vào rất chuẩn xác cho Sardar Azmoun bật cao đánh đầu cận thành tung lưới Văn Lâm mở tỉ số 1-0 cho Iran.Tỉ số này được giữ đến kết thúc hiệp 1. 

Bước sang hiệp 2, HLV Park Hang-seo ngay lập tức tung Văn Toàn vào sân thế chỗ của Văn Đức nhằm tăng sự nhanh nhẹn cho hàng công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Việc Văn Toàn có mặt trên sân tạo ra thế trận khá tốt cho đội tuyển Việt. Đặc biệt là đường chuyền của Văn Toàn cho Công Phương đối mặt thủ môn Alireza nhưng đã không thể đưa bóng vào lưới.

Không ghi được bàn thắng san hòa tỉ số, đội tuyển Việt Nam tiếp tục thủng lưới bàn thứ 2. Phút thứ 69, Sardar chớp thời tung cú sút chéo góc hạ gục thủ môn Văn Lâm nâng tỉ số lên 2-0.

Trong những phút còn lại của trận đấu, cả hai bên đều có một số pha nguy hiểm nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Thua Iran 2-0, cơ hội của đội tuyển Việt Nam vượt qua vòng bảng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Ở trận đấu cuối vòng bảng vào ngày 16/1, tuyển Việt Nam buộc phải thắng Yemen với tỉ số đậm và chờ đợi cơ hội may mắn giành vé đi tiếp, lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ trước Iran