Đội hình tiêu biểu UEFA Champions League mùa giải 2019/20

Thục Anh(TH)| 25/08/2020 10:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên sau nhiều năm, Messi và Ronaldo không có tên trong đội hình tiêu biểu Champions League, nhường chỗ cho những cầu thủ của Bayern Munich, Lyon, PSG...

Thủ môn Manuel Neuer (Bayern Munich)

Đội hình tiêu biểu UEFA Champions League mùa giải 2019/20

Manuel Neuer có một mùa giải thi đấu xuất sắc

Manuel Neuer chính là thủ môn xuất sắc nhất Champions League mùa giải này. Màn trình diễn tuyệt vời của anh là điểm tựa để Bayern Munich thống trị châu Âu.

Trung vệ Dayot Upamecano(RB Leipzig)

Ở mùa giải này, Leipzig được xem là ngựa ô ở mùa giải này khi lọt tới vòng bán kết. Trong đó, Dayot Upamecano là người nổi bật nhất. Cầu thủ người Pháp đã góp phần giúp hàng thủ của Leipzig trở nên vững chắc.

Trung vệ Thiago Silva (PSG)

Thiago Silva đã chỉ huy hàng thủ của PSG trở nên vô cùng chắc chắn. Với 5 bàn thua sau 11 trận, CLB nước Pháp sở hữu hàng thủ tốt nhất Champions League. Nhưng anh đã không có cái kết trọn vẹn trước khi chia tay, khi không thể giúp PSG giành chức vô địch.

Hậu vệ cánh phải Joshua Kimmich (Bayern Munich)

Mùa giải này, cầu thủ người Đức đã ghi 2 bàn và có 4 đường kiến tạo cho Bayern Munich. Trong đó, màn trình diễn nổi bật nhất của anh là trong trận đấu với Barcelona.

Hậu vệ cánh trái Alphonso Davies (Bayern Munich)

Đội hình tiêu biểu UEFA Champions League mùa giải 2019/20

Alphonso Davies có màn trình diễn nổi bật

Cầu thủ người Canada đã thi đấu vô cùng ấn tượng và trở thành cơn lốc bên hàng lang cánh trái. Trung bình mỗi trận đấu, Alphonso Davies đã có 1,1 đường kiến tạo thành bàn.

Tiền vệ Hossam Aouar (Lyon)

Trong lối chơi phản công của “Sư tử vùng Rhone”, Houssem Aouar là mắt xích vô cùng quan trọng, với những đường chuyền xé toang hàng thủ đối phương. Anh đã có 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn ở Champions League.

Tiền vệ Thiago Alcantara (Bayern Munich)

Tiền vệ người Tây Ban Nha là nhạc trưởng trong lối chơi của Bayern Munich. Ở mỗi trận đấu, Thiago thực hiện khoảng 85 đường chuyền, với tỷ lệ chính xác lên tới 91%. Đặc biệt, ở trận chung kết, Thiago còn ấn tượng trong cả khả năng tranh chấp và thu hồi bóng.

Tiền vệ Kevin De Bruyne (Man City)

Tính trên mọi đấu trường, De Bruyne ghi 16 bàn kiến tạo 23 lần trong 48 trận khoác áo Man City ở mùa 2019-2020. Trong năm năm qua, tuyển thủ Bỉ đá cho Man City 222 trận, ghi 57 bàn và kiến tạo 89 lần.Tiền đạo Erling Haaland

Tiền đạo Erling Haaland (Borussia Dortmund, RB Salzburg)

Haaland đã ghi tới 28 bàn thắng sau 22 trận trên mọi đấu trường cho RB Salzburg, trong đó có 8 bàn thắng ở Champions League. Từ cái tên vô danh, Haaland đã phá nhiều kỉ lục ở sân chơi số 1 châu Âu.

Tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich)

Đội hình tiêu biểu UEFA Champions League mùa giải 2019/20

Lewandowski là cây săn bàn số một của Bayern Munich suốt nhiều mùa giải.

Ở Champions League mùa giải này, Lewandowski đã thi đấu vô cùng ấn tượng khi ghi tới 15 bàn thắng chỉ sau 10 trận. Số bàn thắng của Lewandowski chiếm hơn 1/3 tổng số pha lập công của cả đội Bayern Munich ở Champions League.

Tiền đạo Serge Gnabry (Bayern Munich)

Sau 10 lần ra sân ở Champions League, Serge Gnabry đã ghi tới 9 bàn thắng cho Bayern Munich (chỉ xếp sau Lewandowski và Haaland). Tốc độ và kỹ thuật tốt giúp cho cầu thủ người Đức luôn mang tới tính đột biến rất cao cho Bayern Munich.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội hình tiêu biểu UEFA Champions League mùa giải 2019/20