Đội hình tiêu biểu NHA lượt đi 2014/15

Mạnh Nguyễn| 30/12/2014 06:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tờ ESPN đã lựa chọn đội hình tiêu biểu Premier League lượt đi 22014/15, trong đó các thành viên của Chelsea chiếm áp đảo với 5 người.

Vị trí thủ môn thuộc về David De Gea bởi thủ thành này đã có những pha cứu nguy xuất thần cho khung thành của Man United. Tới thời điểm này, De Gea đã có 53 pha cứu thua thành công, trong đó có 31 lần cản phá trong khu vực cấm.

Hàng phòng ngự là 4 cái tên Nathaniel Clyne (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Vincent Kompany (Man City) và Leighton Baines (Everton).

Clyne đang có tỷ lệ tắc bóng cao nhất Premier League ở thời điểm hiện tại với trung bình 4.3 lần/trận. Cahill hiện là trụ cột trong hàng thủ của Chelsea và hiếm khi mắc sai lầm.

Kompany có tỷ lệ trung bình mỗi trận là 2,2 lần đánh chặn thành công và 4,3 lần giải nguy cho Man “xanh”. Cuối cùng là Baines, ở mùa giải này hậu vệ của Everton đã ghi được 2 bàn và có 6 pha kiến tạo thành bàn.

Đội hình tiêu biểu NHA lượt đi 2014/15

Chelsea có tới 5 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu NHA lượt đi 2014/15

Hàng tiền vệ bao gồm Alexis Sanchez  của Arsenal và 3 cầu thủ của Chelsea : Eden Hazard, Cesc Fabregas và Nemanja Matic. Sanchez đang có 10 bàn thắng, 6 đường chuyền thành bàn cho Arsenal trong nửa đầu mùa giải.

Matic lại gây ấn tượng với khả năng đánh chặn và tỷ lệ chuyền bóng thành công lên đến 88%. Fabregas giữ vai trò nhạc trưởng của Chelsea với 12 đường chuyền thành bàn.

Hazard luôn tỏa sáng ở những thời khắc quan trọng của Chelsea và mang về cho The Blues 6 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn.

Hàng tiền đạo là Sergio Aguero (Man City) và Diego Costa (Chelsea). Không có gì lạ khi Aguero đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League với 14 bàn thắng cho Man xanh. Trong khi đó Costa cũng đã mang về cho The Blues 12 bàn thắng trong 14 lần ra sân.

Huấn luyện viên: Jose Mourinho. Với tài cầm quân của Người đặc biệt, Chelsea đã có chuỗi 14 trận bất bại và đang là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch mùa giải này. Sau 19 vòng đấu, Chelsea đang có 46 điểm và dĩ nhiên công lớn thuộc về HLV Mourinho.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội hình tiêu biểu NHA lượt đi 2014/15