Đình Trọng, Tiến Dũng sang nhà Duy Mạnh đón tết sớm trước ngày hội quân cho tuyển Việt Nam

Tuyết Nhung| 20/12/2018 10:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước khi lên đường hội quân cho tuyển Việt Nam để chuẩn bị Asian Cup 2019, Tiến Dũng và Đình Trọng đã có mặt ở nhà Duy Mạnh dọn nhà, gói bánh chưng vô cùng thân thiết. Những hình ảnh giản dị, đời thường của những "người hùng" đã khiến fan phát cuồng.

Từ sau mùa giải AFF Cup 2018 đầy thành công, một cặp đôi cầu thủ được hội fan girl nhiệt tình “đẩy thuyền” là Tiến Dũng (trung vệ) và Đình Trọng. Hình ảnh cặp trung vệ điển trai thân thiết trên sân cỏ và ngoài đời được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Thậm chí, fan còn kỳ công ghép từng cảnh hai người nắm tay, ôm vai bá cổ nhau thành một clip dài để thỏa mãn niềm vui “se duyên”.

Bản thân Đình Trọng - Tiến Dũng cũng không ngại thể hiện tình cảm với nhau ở cả ngoài đời thực lẫn trên mạng xã hội. Không ít lần, phóng viên ảnh chụp được khoảnh khắc hai cầu thủ thân thiết với nhau trên sân cỏ và trong cuộc sống sinh hoạt đời thường.

Đình Trọng, Tiến Dũng sang nhà Duy Mạnh đón tết sớm trước ngày hội quân cho tuyển Việt Nam

Tiến Dũng, Duy Mạnh tranh thủ thời gian ở cạnh nhau trước khi Đình Trọng sang Hàn Quốc điều trị chấn thương.

Hai người gọi nhau thân mật là “bồ - bồ”, rất chăm chỉ thả tim và bình luận ảnh của nhau. Trong trận chung kết AFF Cup trên sân Mỹ Đình, fan còn soi được hai khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng của cặp đôi trung vệ. Đó là khi Tư Dũng đè “Trọng Ỉn” trên sân cỏ ăn mừng, là khi “Trọng Ỉn” nháo nhác gọi Tư Dũng đến nâng cúp cùng đồng đội.

Và sau khoảng thời gian tập trung hoàn toàn cho những giải đấu lớn, các cầu thủ đã được về đoàn tụ cùng gia đình và vào chiều 19/12, cặp đôi Tiến Dũng, Đình Trọng đã có chuyến ghé thăm ngôi nhà nhỏ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh ở huyện Đông Anh, Hà Nội. Đây cũng là một chương trình ghi hình của đài truyền hình để phát sóng trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Ba chàng cầu thủ điển trai đã phụ giúp bố mẹ Duy Mạnh dọn nhà, gói bánh chưng và có những giây phút vô cùng vui vẻ bên nhau. Khói từ bếp củi bốc lên cùng thời tiết lạnh mùa đông đã khiến cả căn nhà nhỏ như tràn ngập không khí tết thực sự.

Đình Trọng, Tiến Dũng sang nhà Duy Mạnh đón tết sớm trước ngày hội quân cho tuyển Việt Nam

Tiến Dũng và Đình Trọng xuất hiện ở nhà Duy Mạnh với những hình ảnh giản dị, đời thường khiến fan phát cuồng. 

Ngay sau đó vào ngày hôm nay (20/12) Tiến Dũng sẽ lên hội quân cùng HLV Park Hang-seo và các đồng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Trong khi đó, Đình Trọng gấp rút chuẩn bị thủ tục và hành trang sẵn sàng cho chuyến đi chữa trị chấn thương tại nước ngoài.

Như vậy là bộ ba trung vệ tuyển Việt Nam sẽ phải tạm xa nhau. Hi vọng Đình Trọng sớm hồi phục để trở lại đoàn tụ cùng Tiến Dũng và Duy Mạnh ở những giải đấu tiếp theo trong năm 2019. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình Trọng, Tiến Dũng sang nhà Duy Mạnh đón tết sớm trước ngày hội quân cho tuyển Việt Nam